fbpx
Home
|
ทั่วไป

“นายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ” นักธุรกิจพันล้าน แจ้งความเอาผิด Fake News

Featured Image

 

 

“นายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ” นักธุรกิจพันล้าน แจ้งความเอาผิด Fake News , หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 326 และมาตรา 328 ซึ่งทำให้เสียชื่อเสียง

 

จากกรณีที่มีข่าวปลอมหรือ เฟคนิวส์ อ้างว่านายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ หลอกลวงเชิญชวนคนมาเล่นหุ้นทางเฟสบุคหรือโดนตามจับมาตั้งแต่ปี 57 เผยแพร่ไปในโซเชียลจนทำให้สื่อต่างๆนำมาเสนอ
ล่าสุดนายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ แจ้งความเอาผิดสื่อโซเชียลต้นตอโพสต์ Fake News แม้สื่อจะถูกลบไปแล้วก็ตาม ส่งผลทำให้ตนได้รับความเสียหาย ด้วยเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงทุกกรณี


เมื่อ 1 ก.ย.2566 เวลา 11.31 น. ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวจาก สน.คลองตัน ภายหลังที่นายจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ พร้อมด้วย ทนายความ ศจ.ว่าที่ร้อยตรี ดร.สุรพล สินธุนาวา ได้เข้าแจ้งความข่าวปลอมว่า “ตนได้หลอกลวงเชิญชวนคนมาเล่นหุ้นทางเฟสบุคหรือโดนตามจับมาตั้งแต่ปี 57 “ ยืนยันข้อความกรณีดังกล่าว ไม่เป็นความจริง

ขณะเดียวกัน นายจักรพันธ์ ดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับสื่อและผู้แชร์ทางไลน์กลุ่ม ซึ่งสร้างความเสียหายให้แก่ตนโดยไม่มีมูลความจริง กับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน ได้รับเรื่องไว้ ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย รวมถึงเตรียมยื่นฟ้องต่อศาลต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube