fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 ก.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-02 (2)

สส.ก้าวไกล ส่อขาดคุณสมบัติ!

          กรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ ออกมาแฉว่า ส.ส.ระยอง เขต 3 พรรคก้าวไกล ขาดคุณสมบัติเป็น สส. เนื่องจาก ‘เคยเป็นนักโทษติดคุก’ ล่าสุดทาง กกต. จังหวัดระยอง ได้ส่งข้อมูลเบื้องต้นมายังสำนักงาน กกต.กลาง เพื่อตรวจสอบแล้ว โดยพบว่า สส.คนดังกล่าว ต้องคดีลักทรัพย์ ช่วงปี 2542-2543 แล้วถูกศาลสั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน! 

 

ชาย 33 ปี ตะเวนข่มขืนเด็ก อ้างมีปมฝังใจ

          รวบอาชญากรต่อเนื่อง ตระเวนก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงทางทวารหนักและเลือกเหยื่อเป็น ด.ญ. อายุ 9-13 ปี! เหยื่อรายล่าสุด 10 ขวบ อ้างทำเพื่อแก้แค้นเพราะมีปมในใจตั้งแต่เด็ก โดยที่เลือกลงมือกับเด็กผู้หญิง เพราะชอบเด็กและอยากได้ลูกสาว หลังการจับกุมได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งมีญาติของผู้เสียหาย เดินทางมาสาปแช่งประณาม

 

วันนอร์ เผยการประชุมครั้งต่อไป

          นาย วันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา เตรียมหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ออกวาระประชุมรัฐสภา อาจเป็นวันที่ 4 สิงหาคม มี 2 วาระ คือ การโหวตเลือกนายกฯ และการแก้ไข รธน. ม.272 เมื่อถามถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 สิงหาคม จะมีผลต่อการโหวตเลือกนายกฯหรือไม่ วันนอร์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกันเลย

 

สาวเอาขาพาดรางรถไฟ! ขาดสองข้าง

          ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง หลังหญิงสาวรายหนึ่ง นั่งเล่นเอาขาพาดรางรถไฟช่วงกลางดึก ถูกขบวนรถไฟวิ่งทับขาขาด 2 ข้าง เหตุเกิดบริเวณสถานีรถไฟเมืองพัทยา ทำให้ผู้บาดเจ็บหมดสติ เนื่องจากเสียเลือดจำนวนมาก จนท. จึงรีบนำตัวส่ง รพ. คนขับรถไฟ เล่าว่า ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นว่ามีคนนั่งอยู่บนรางรถไฟ จากนั้นได้รับแจ้งว่าเหยียบคนจึงเบรกรถแล้วรีบลงมาดูก่อนโทรแจ้ง จนท. ให้เข้ามาช่วยเหลือ

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube