fbpx
Home
|
ทั่วไป

9ASSET เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ซื้อ–ขายอสังหาริมทรัพย์ ครบทุกฟังก์ชัน

Featured Image

 

 

9ASSET เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมเป็นผู้ช่วยมืออาชีพให้กับนักลงทุน

 

 

9ASSET ชูจุดเด่นเป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ซื้อ–ขายอสังหาริมทรัพย์ ครบทุกฟังก์ชัน ตอบโจทย์ธุรกิจอสังหาฯ รอบด้าน พร้อมเป็นผู้ช่วยมืออาชีพให้กับนักลงทุน โดยเติบโตขึ้นตามพฤติกรรมการหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นมองหาข้อมูลบนช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น

 

นายคิ้น ชวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรทเตอร์ แอสเส็ท จำกัดผู้บริหารเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ซื้อ–ขายอสังหาริมทรัพย์ เผยกลยุทธ์ของ 9ASSET แอปพลิชันที่ให้บริการแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (One Stop Service for real estate Business) ว่าจะช่วยติดอาวุธเสริมทัพเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รอบด้าน ด้วยเครื่องมือที่จะช่วยเพิ่มความรู้ความชำนาญ อำนวยความสะดวกสบายให้กับเจ้าของทรัพย์ ตัวแทน ผู้ให้บริการด้านต่าง ๆ ในขั้นตอนการซื้อ ขาย เช่า ตลอดจนกิจกรรมระหว่างถือครองอสังหาริมทรัพย์ สร้างความมั่นคงในธุรกิจและนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์

 

โดย 9ASSET สร้างจุดแข็งในการบริการอย่างครบวงจร ด้วยเครื่องมือที่จะเป็นผู้ช่วยมืออาชีพให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในทุกมิติ อันได้แก่

1. Big Data: ที่มุ่งเน้นในการเป็นแหล่งข้อมูล ซื้อ ขาย เช่า จำนองขายฝาก อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิดทั่วประเทศ ตลอดจนข้อมูลบริการที่เกี่ยวข้องในระหว่างถือครองอสังหาริมทรัพย์พร้อมจัดเก็บบนระบบ Cloud Server ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการให้บริการแก่ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้เช่า ตัวแทน และผู้ให้บริการอื่นๆ โดยผ่านการประมวลผลของระบบ AI ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ตรงจุด
2. Service: จัดเต็มในด้านการให้บริการ ซื้อ ขาย เช่าอสังหาริมทรัพย์ บริหารจัดการดูแลทรัพย์สิน และผู้เช่า รวมถึงบริการด้านการออกแบบตกแต่งภายใน การจัดหาอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์สำหรับอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย
3. Finance: ด้านไฟแนนเชียล ได้ขยายธุรกิจให้บริการทางการเงิน โดยมีการรับขายฝากอสังหาริมทรัพย์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในเงื่อนไขที่ง่ายกว่าสถาบันการเงินทั่วไป
4. Investment: ในด้านซื้อ-ขายเพื่อการลงทุน ก็มีอสังหาริมทรัพย์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบและระดับราคา ตั้งแต่หลักแสนบาทไปจนถึงหลักร้อยล้านบาท และยังมีแผนขยายธุรกิจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ประเภทมือสองให้มากขึ้นอีกด้วย

โดยในปัจจุบันมีผู้เข้ามาใช้บริการหรือเป็นสมาชิกแพลตฟอร์มแล้วกว่า 100,000 ราย ซึ่ง 9Asset วางกลุ่มเป้าหมายไว้ที่ผู้สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุน ผู้สนใจเช่านายทุนรับขายฝาก เจ้าของโครงการ  เจ้าของทรัพย์ ตัวแทนหรือนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ และองค์กรหรือบุคคลที่ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์

 

ทั้งนี้ 9ASSET วางเป้าในอนาคตระยะ 3-5 ปี ว่าต้องการขยายหมวดหมู่บริการในวงจรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้ครบถ้วน และสามารถดึงดูผู้ใช้งานให้เพิ่มจำนวนเข้าชมได้1,500,000-2,000,000 ครั้งต่อเดือน สร้างยอดขายได้มากกว่า5,000 -10,000 ล้านบาท

 

โดยผู้บริหารฯ ได้กล่าวถึง ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยปัจจุบัน โดยมองว่ามีการฟื้นตัวขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงโควิด แต่เมื่อเทียบกับช่วงก่อนโควิด 3-5 ปี ยังพบว่ามีการชะลอการเติบโต ด้วยสาเหตุมาจากจำนวนโครงการที่ต้องเปิดตัวลดลงด้วยปัจจัยเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด และปัญหาต้นทุนสูงขึ้น ทั้งยังมีอัตราเงินเฟ้อสูงมากขึ้นอีกด้วยในปัจุบัน แต่ยังมองเห็นโอกาสในประเภทที่อยู่อาศัยที่เป็นมือสองเพราะได้รับความนิยมจากลูกค้ามากขึ้นจากปัจจัยราคาที่ถูกกว่ามีพื้นที่ใช้สอยใหญ่กว่าโครงการที่เปิดตัวใหม่ ซึ่งทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 9ASSET นั้นมีรายการอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งและมือสองให้ค้นหามากกว่า 5,000 โครงการ อีกทั้งแรงดีมานด์จากผู้ซื้อต่างชาติที่ยังมีความต้องการลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมของไทยอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการได้จาก 9ASSET โดยเปิดให้บริการผ่านเว็บไซต์ www.9asset.com และแอปพลิเคชัน 9ASSET ดาวน์โหลดได้ทั้งจาก App Store และ Play Store 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube