fbpx
Home
|
ทั่วไป

ชวนเที่ยวเกาะล้าน เช็คอินสถานที่เที่ยวที่ห้ามพลาด!!

Featured Image
ชวนเที่ยวเกาะล้าน เช็คอินสถานที่เที่ยวที่ห้ามพลาด!!

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แอดจะพาทุกคนไปทัวร์ เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี กัน!! เกาะล้าน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เดินทางสะดวก สามารถเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน แฟน หรือครอบครัว ก็รับประกันถึงความสนุกสุดมันส์ ที่รอทุกคนไปสัมผัส.. เพราะที่ เกาะล้าน มีกิจกรรมทางน้ำให้ได้ทำร่วมกันมากมาย อีกทั้งยังคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี เพราะเป็นเกาะที่มีหาดทรายสวย น้ำทะเลใสสะอาดมากๆ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยปะการังที่มีสีสันสวยงาม จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกันเป็นอย่างมาก ใครยังไม่เคยไปเที่ยวบอกเลยต้องไปแล้วน๊า! ที่ เกาะล้าน เขาขึ้นชื่อมากเรื่องทัศนียภาพที่งดงาม หาดทรายสวย น้ำทะเลสวยใสทุกหาด ที่สำคัญมีจุดให้ไปเช็คอินหลายจุดเลย อีกทั้งยังมี ที่พักเกาะล้าน สวยๆ ติดทะเล ให้ทุกคนได้ไปนอนผ่อนคลายฟังเสียงคลื่นทะเลเบาๆ

 

ซึมซับบรรยากาศสุดโรแมนติกในยามค่ำคืน ฟินไปกับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดๆ อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวทะเลใกล้ๆ กรุงเทพ ชายหาดสวย กิจกรรมแน่น ต้องมา ที่ เกาะล้าน เลยค่ะ เพราะที่นี่มีครบทุกสิ่ง ทั้งที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ มีให้ได้เลือกนั่งชิลกันอย่างหลากหลายรูปแบบกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไปเที่ยววันเดียวก็คงไม่พอ ซึ่งวันนี้แอดก็ได้รวบรวม ที่เที่ยวเกาะล้าน จุดเช็คอินสถานที่เที่ยวที่ห้ามพลาด! ที่ไปแล้วจะต้องไปเช็คอินกันให้ได้ จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามมาฟินกัน…..เที่ยวสนุก ฟินไปกับบรรยากาศ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายธรรมชาติ หรือสายชิลๆ เกาะล้าน ก็พร้อมต้อนรับคุณ

สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะล้าน ที่แรกที่อยากแนะนำเลยคือ หาดตาแหวน หาดยอดนิยมแห่งเกาะล้าน อยู่ทางตอนเหนือของเกาะ ที่นี่เป็นหาดที่มีความงามทางธรรมชาติเป็นอย่างมาก เพราะมีหาดทรายที่ขาวสะอาด มีน้ำทะเลใสสีครามและเป็นชายหาดที่มีความยาวประมาณ 750 เมตร ปลายหาดทั้งสองด้านมีแนวปะการังในระดับน้ำตื้นที่มีสีสันสวยงามให้ได้ชมกัน อีกทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายร้าน ตั้งอยู่เรียงรายเลียบชายหาด

 

รวมทั้งมีกิจกรรมทางน้ำอีกมากมายให้ทุกคนได้สนุกสนานกันตลอดทั้งวัน ใครที่ได้มาที่หาดนี้รับรองว่าต้องติดใจอย่างแน่นอน!! ส่วนใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวต้องมาที่นี่เลยค่ะ หาดเทียน ใครที่ไปเกาะล้านแล้วไม่ได้แวะมาที่ หาดเทียน ถือว่าพลาดมากๆ หาดเทียน เป็นอีกหนึ่งหาดที่สวยงามไม่แพ้หาดตาแหวนเลยค่ะ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปปังๆ เยอะมาก ใครที่ได้มาเที่ยวเกาะล้านจะต้องแวะมาถ่ายรูปกันอย่างไม่ขาดสาย จุดแรกเลยคือ คนมักจะมาถ่ายรูปกับน้องห่านซึ่งน้องห่านจะถูกปล่อยออกมาเป็นเวลา ใครที่อยากไปถ่ายรูปจะต้องวางแผนกันดีๆ ก่อนไปน๊า จะได้ไม่ผิดหวัง! จุดที่ 2 ที่เป็นจุดเด่นอีกหนึ่งจุดของ หาดเทียน ก็คือ ต้นไม้ที่อยู่โดดเดี่ยว ไม่ว่าใครมาจะต้องมาต่อแถวถ่ายรูปปังๆ กับต้นไม้ต้นนี้อยู่เป็นประจำ เพราะภาพที่ถ่ายออกมาคือ วิวสวยสุดจึ้งมาก

นอกจากจะมีมุมถ่ายรูปสุดปังแล้ว หาดเทียนยังมีความเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่านอีกด้วย เหมาะสุดๆ กับคนที่ต้องการมาพักผ่อนแบบส่วนตัวเลยค่ะ และอีกที่ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยค่ะ คือ หาดแสม หาดแสม (สะ-แหม) เป็นหาดทรายที่ค่อนข้างยาว อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะ ที่นี่มีพื้นป่าที่ค่อนข้างสมบูรณ์มีความสวยงาม หาดทรายขาวสะอาด เงียบสงบ มีน้ำทะเลสีฟ้าครามใสสะอาด อีกทั้งยังมีที่พัก ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ที่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์มากสำหรับการมาพักผ่อนที่นี่ เป็นหนึ่งชายหาดที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก. โดยเฉพาะชาวต่างชาติแถบ ยุโรป อีกทั้งที่นี่ยังเป็นสถานที่ตั้งของอาคารปลากระเบนสำหรับควบคุมการผลิตไฟฟ้าด้วย กังหันลมและโซล่าเซลล์อีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หาดแสม ยังมีจุดชมวิวกังหันลมเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปชมเกาะล้านแบบ 360 องศา อีกด้วย ใครที่ไม่มาที่นี่ถือว่าพลาดมาก!

นอกจากนี้ บริเวณรอบๆ เกาะล้าน ยังมีจุดเช็คอิน วิวปังๆ ให้ได้เที่ยวชมกันอีกหลายจุดเลย ใครที่อยากมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงเวลาสั้นๆ ก็สามารถมาเก็บความฟินไปได้ยาวๆ แบบไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอนค่ะ แอดรับประกัน!!!

 

เกาะล้าน เป็นที่เที่ยวที่โด่งดังเรื่องความสวยงามของชายหาดและน้ำทะเลที่ใสสะอาดมากๆ ตั้งอยู่ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 3,500 ไร่ สามารถไปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือจะค้างคืนก็ได้เลยค่ะ เพราะบนเกาะล้านมีที่พักให้เลือกมากมายเลย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้กรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ก็ถึงจุดมุ่งหมายแล้ว ใครที่อยากจะไปนั่งชิลๆ ปล่อยใจจอยๆ ไปกับธรรมชาติ สายลม แสงแดด และเสียงคลื่น แนะนำมา เที่ยวเกาะล้าน กันนะคะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube