fbpx
Home
|
ทั่วไป

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เข้าศึกษาดูงานการส่งเสริมคุณธรรม

Featured Image
๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๖ นายเฉลิมพล ทันจิตต์ รักษาการรองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ นำคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมและกำกับติดตามการดำเนินงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เข้าศึกษาดูงานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ณ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา

 

 

โดยมีนางสาวนภาภรณ์ ใจสัจจะ เลขาธิการวุฒิสภา นางปัณณิตา สท้านไตรภพ รองเลขาธิการวุฒิสภา และนางสาวนิภาวรรณ ศิริบำรุงสุข รองเลขาธิการวุฒิสภา ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมสถานที่สำคัญของสำนักงานฯ อาทิ สำนักการพิมพ์สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ซึ่งได้น้อมนำหลักการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการปฏิบัติงาน จากนั้น คณะกรรมการฯ ได้เข้ารับฟังการบรรยายเรื่อง การขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม และการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

 

 

 

สำหรับการศึกษาดูงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคลากรของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้ศึกษาเรียนรู้ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ในด้านการส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใส และขั้นตอนการขับเคลื่อนส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใสขององค์กรเพื่อให้ส่วนงานต่าง ๆ ได้ร่วมกันนำองค์ความรู้ไปประยุกต์ใช้ขับเคลื่อนการดำเนินงานองค์กรคุณธรรมของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ให้มีความต่อเนื่องและยั่งยืนสืบต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube