fbpx
Home
|
ทั่วไป

ต้องโหลดแอป moomall bfc สินค้าดีเครือข่ายทั่วโลก

Featured Image
ต้องโหลดแอป moomall bfc สินค้าดีเครือข่ายทั่วโลก

 

moomall แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่รวมสินค้าและบริการจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง เดินหน้าเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ กับ บริทนีย์แฟนคลับ BITNEY FANS CLUB (BFC) บริษัทยักษ์ใหญ่มาเลเซีย

เตรียมพร้อมการปรับโฉมใหม่เป็น moomall BFC เสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจยิ่งใหญ่ขึ้นด้วย อีโคซิสเต็ม Ecosystem รวมถึงการพัฒนาระบบสินค้า และระบบสมาชิกที่เพิ่มโอกาสสร้างรายได้ที่ยั่งยืน โดยมีสินค้าเพื่อการทำธุรกิจหลากหลายทั้งหมวดสุขภาพ และการเกษตร แบบครบวงจร

คุณบุญชัย ลิ่มอติบูลย์ ผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่น moomall เปิดเผยว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้ moomall BFC สามารถขยายฐานของสมาชิกใหม่ ผลักดันความสามารถของสมาชิกเดิม เพราะช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่จากเครือข่ายที่มีทั่วโลก บนระบบการใช้งานที่เข้าใจง่ายบนสมาร์ทโฟน ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญมาตลอด”
.
moomall เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของคนไทย จำหน่ายสินค้า และบริการมากถึง 10,000 รายการ รวมถึงสินค้าการเกษตรในรูปแบบเครือข่าย โซเซียลคอมเมิร์ส Social Commerce สร้างตัวตน สร้างรายได้จากการบอกต่อสินค้า โดยไม่ต้องจ่ายค่าโฆษณา ซึ่งในปี 2022 ที่ผ่านมา มียอดขาย 100 ล้านบาท และ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและในไตรมาสที่ 2 ของปี 2023 moomall ได้มีการขยายสาขา และจัดตั้งสำนักงานที่ประเทศจีนอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

บิทนีย์แฟนคลับ BITNEY FANS CLUB (BFC) ก่อตั้งโดย Dr. Ricky Beh ตั้งแต่ปี 2018 ที่ประเทศมาเลเซีย ดำเนินธุรกิจรูปแบบ อีโคซิสเต็ม Ecosystem สุขภาพ และ การเกษตรที่มีคุณภาพ ซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและได้ขยายสาขาไปที่ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ จีน เวียดนาม กัมพูชา ฟิลิปปินส์ และ ล่าสุดที่ประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมียอดขายต่อเดือนอยู่ที่ 200 ล้านบาทและมีสมาชิกรวมกว่าแสนคน รวมถึงสมาชิกที่มีรายได้หลักแสนบาทต่อเดือนมากกว่า 300 คนและหลักล้านบาทต่อเดือนมากกว่า 10 คน

ความร่วมมือระหว่าง บบิทนีย์แฟนคลับ BITNEY FANS CLUB (BFC) กับ moomall ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและศักยภาพของธุรกิจ และสมาชิกด้วย Ecosystem ของ “moomall BFC” ทั้ง สินค้าเพื่อการทำธุรกิจ แผนรายได้รูปแบบใหม่ พร้อมระบบกองทุนเสริมธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้า จากเครือข่ายที่จะขยายไปในหลายประเทศ

ชี้ช่องทางรวย โทรด่วน 02 114 6595
Download แอปฯ moomall
App Store https://apple.co/3M8vvGn Play Store https://bit.ly/42AszHT
Line OA : @moomallofficial หรือคลิก https://lin.ee/UwrlF88
Facebook : https://www.facebook.com/moomallofficial
Instagram https://www.instagram.com/moomallofficial/
เว็บไซต์ www.moomall.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube