fbpx
Home
|
ทั่วไป

บีโก้ไลฟ์ ไทยแลนด์ ยกขบวนเหล่า Top Talents สร้างความสนุกสุดชุ่มฉ่ำ

Featured Image
บีโก้ไลฟ์ ไทยแลนด์ ยกขบวนเหล่า Top Talents สร้างความสนุกสุดชุ่มฉ่ำ ที่งาน  SIAM Songkran Music Festival 2023

 

บีโก้ ไลฟ์ (Bigo Live) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมมิ่งระดับโลก ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน SIAM Songkran Music Festival 2023: SIAMYSTIQUE ในฐานะมีเดียพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ ตลอดการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 14 – 16 เมษายน 2566 ณ Urban Yard RCA ที่ได้ยกขบวนเหล่าวีเจจากบีโก้ ไลฟ์ ไทยแลนด์กว่า 120 ชีวิต ร่วมสร้างความสุขส่งต่อความสนุกรับช่วงปีใหม่ไทยที่เพิ่งผ่านพ้นไป ภายใต้ธีมงาน ‘SIAMYSTIQUE’ นำเสนอเรื่องราวและวัฒนธรรมไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมการสนับสนุนจากบีโก้ไลฟ์ เพื่อไฮไลต์เอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างเต็มที่

บีโก้ ไลฟ์ ภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ผ่านทุกกิจกรรมภายในงาน SIAM Songkran Music Festival 2023   ตั้งแต่ป๊อปอัปบูธที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ บริเวณโซน festival village ต้อนรับสายแดนซ์ให้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับการแสดงสดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวีเจทั้ง 120 ชีวิต อีกทั้งยังมี BIGO Giant Dino มาสคอตประจำบีโก้ ไลฟ์ ออกมาร่วมสร้างสีสันมอบประสบการณ์และความทรงจำที่แสนประทับใจ นอกจากนี้ภายในบูธยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ได้ทำความรู้จักกับบีโก้ ไลฟ์  ที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวและความสนใจกับเหล่าวีเจเพื่อสร้างให้เกิดแรงบันดาลใจและมุมมองอาชีพวีเจในบีโก้ ไลฟ์

  “พวกเราภาคภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุน SIAM Songkran Music Festival และเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอวัฒนธรรมความเป็นไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คนไทยทุกท่านได้มาร่วมกันเฉลิมฉลอง ต้อนรับความสุขใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาในปีต่อๆ ไป ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ให้พวกเราเดินหน้าเตรียมรับสิ่งดีๆ ในชีวิตไปพร้อมกับคนไทยทุกท่าน” William Ni, ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Bigo Live Thailand กล่าว “นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญให้พวกเราได้แสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้งานชาวไทยทุกท่าน สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง พวกเราหวังว่าจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตไปพร้อมกับสังคมไทย และเตรียมต้อนรับผู้ใช้งานรายใหม่เข้าสู่โลกแห่งการสตรีมมิ่ง”

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บีโก้ไลฟ์ได้มีการเดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงประสบการณ์ภายในแอปพลิเคชั่น เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับตลาดผู้ใช้งานชาวไทยมาโดยตลอด พร้อมการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบความบันเทิงที่ตรงใจผู้ชมทุกท้องถิ่น ผ่านธุรกิจความบันเทิงรูปแบบใหม่ (pan-entertainment) อีกทั้งยังขยายคลังคอนเทนต์ระดับพรีเมียม เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับเหล่าคอนเทนต์์ครีเอเตอร์และบรอดแคสเตอร์ พร้อมผลักดันการเข้าถึงเนื้อหาและความบันเทิงที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ในรูปแบบของความบันเทิงรูปแบบใหม่, โซเชียล คอมเมิร์ซ และ เกมมิ่ง จากความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรในหลากหลายวงการอุตสาหกรรม รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ

รวมถึงการจัดโปรโมชั่น  ‘Bigo Live x Razer Gold’ แคมเปญที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน พร้อมการร่วมงานกับ Razer ในการเปิดฉากเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่, ‘Bigo Live x B Agency Runway Project’ กิจกรรมต่อยอดมาจากการจัดไลฟ์สตรีม และล่าสุดกับ  ‘BIGO Giant Dino World Tour’ ที่พาไดโนเสาร์ขนาดยักษ์สูงกว่า 5 เมตร สัญลักษณ์ของบีโก้ไลฟ์ไปปรากฏอยู่ตามจุดสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศไทย

หากต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ บีโก้ไลฟ์ คอมมูนิตี้ระดับโลก สามารถดาวน์โหลดแอป บีโก้ไลฟ์ (ทั้งใน iOS และ Android) รวมทั้งติดตามรายละเอียด Bigo Live Thailand ได้ทั้งช่องทาง Facebook และ Instagram

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube