fbpx
Home
|
ทั่วไป

แอสตร้าเซนเนก้าหนุนไทยยับยั้งโควิดเข้าถึงวัคซีน

Featured Image
แอสตร้าเซนเนก้า รักษาพันธสัญญาสนับสนุนความพยายามของรัฐบาลไทยที่จะยับยั้งโควิด-19 ด้วยการเข้าถึงวัคซีนโควิดของแอสตร้าเซเนก้าอย่างทันท่วงที

การขนส่งวัคซีนโควิด-19 ของแอสตร้าเซนเนก้าซึ่งมาถึงประเทศไทยเมื่อวันพุธที่ 24 ก.พ. เป็นหนึ่งในวัคซีนชุดแรกในเอเชีย-แปซิฟิกที่ลำเลียงมาก่อนกำหนดเดิมที่วางไว้ในไตรมาสที่ 2 สืบเนื่องจากภารกิจของรัฐบาลไทยที่ได้สนับสนุนการผลิตวัคซีนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพันธกิจนี้จะส่งสัญญาณความเชื่อมั่นไปยังประชาชนชาวไทย ว่า กระบวนการต่อสู้กับโรคระบาดกำลังดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่อง

แอสตร้าเซนเนก้าใคร่ขอชี้แจงว่า ถึงแม้ขณะนี้วัคซีนจะได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว แต่การนำออกใช้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าผ่านกระบวนการยืนยันคุณภาพครบถ้วนทุกขั้นตอน วัคซีนของเราแต่ละชุดผ่านการทดสอบมาตรฐานคุณภาพต่าง ๆ กว่า 60 ครั้ง ตลอดเส้นทาง

จากการผลิตถึงการฉีด นอกจากนั้น แอสตร้าเซนเนก้ายังร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานด้านสาธารณสุขของแต่ละประเทศ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นว่าคุณภาพของวัคซีน ได้มาตรฐานที่วางไว้สำหรับประชาชนไทย การดำเนินการอย่างเคร่งครัดนี้มีไว้เพื่อตอกย้ำให้ทุกท่านที่ได้รับวัคซีนของเรามั่นใจว่าเป็นวัคซีนที่ได้มาตรฐานสูงสุดเช่นเดียวกับทุกผลิตภัณฑ์ของแอสตร้าเซนเนก้า

ตามกำหนดการ วัคซีนของแอสตร้าเซนเนก้าชุดนี้จะผ่านขั้นตอนกระบวนการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพภายในสัปดาห์ที่สองของเดือน มี.ค.นี้ขณะนี้แอสตร้าเซนเนก้ากำลังทำงานร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุขอย่างแข็งขันเพื่อประชาชนชาวไทย เพื่อให้นำวัคซีนออกใช้ได้ทันทีเมื่อผ่านกระบวนการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพแอสตร้าเซนเนก้าขอขอบคุณประชาชนชาวไทยสำหรับความเชื่อมั่นและสนับสนุน เราจะมุ่งมั่นทำงานอย่างใกล้ชิดกับกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของรัฐบาลต่อไป เพื่อสุขภาพและประโยชน์ของประชาชนวัคซีนโควิด-19 ของแอสตร้าเซนเนก้า ผ่านการอนุมัติคำรับรองเงื่อนไขการขึ้นทะเบียนตำรับยา หรืออนุญาตใช้ในกรณีฉุกเฉินในกว่า 50 ประเทศโดยองค์การอนามัยโลก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube