fbpx
Home
|
ทั่วไป

‘พี่เต้’ พา ‘ลูกศร – อรศศิพัชร์’ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางแค

Featured Image
‘พี่เต้’ สวมบทเป็นพี่วินพา ‘ลูกศร – อรศศิพัชร์’ ลงพื้นที่เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางแค

 

 

เผยลงพื้นที่ที่ไหนๆ ก็มีแต่คนบ่นถึงสภาพเศรษฐกิจ จนกลัวว่าประชาชนจะ ‘จนแล้ว – จนอีก – จนต่อ’ พร้อมชี้นโยบาย ‘ไทยศรีวิไลย์’ สร้างเงินหมุนเวียนในระบบนับล้านล้านบาท – ด้าน ‘ลูกศร’ ประกาศดันรถไฟฟ้า MRT ให้ไปถึงสามพราน พร้อมขยายการเดือนเรือคลองภาษีเจริญให้ไปถึงสะพานพุทธสาคร ในเขต จ.สมุทรสาครด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ,นางสาวภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรค,นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรค ,นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค,นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันธ์ผาสุข รองโฆษกพรรค, นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ โฆษกประจำหัวหน้าพรรค ผู้สมัคร ส.ส. กทม เขต บางแค ,นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ รองโฆษกประจำหัวหน้าพรรค,

 

 

นางสาวอริญรดา สาระชัย นายทะเบียนพรรค,นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค,นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิตต์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค , นายอนวรรช ศรีคำเงิน กรรมการบริหารพรรค และ นางสาวชนิมณฑ์ สืบอ้าย เจ้าหน้าที่พรรค ร่วมลงพื้นที่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดตัว นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ นักแสดงละครชื่อดังที่มีผลงานกว่า 20 ปี

 

 

เพื่อเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางแค ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ซึ่งนายมงคลกิตติ์ ได้สวมบทเป็นพี่ วินมอเตอร์ไซด์ พานางสาวอรศศิพัชร์ ลงที่ตลาดบางแค เพื่อเดินทักทายพี่น้องประชาชน ทั้งผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สถานีบางแค พ่อค้าแม่ค้าและผู้มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาด

 

 

โดยส่วนใหญ่ต่างบ่นถึงสภาพเศรษฐกิจที่ทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายต่างลำบากกันถ้วนหน้า ต่อมา ได้เดินทางไปยังวัดนิมมานรดี (วัดบางแค) เพื่อกราบสักการะหลวงพ่อเกศจำปาศรี พระประธานประจำวัด เพื่อความเป็นสิริมงคลในการสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้

 

 

โดย นายมงคลกิตติ์ ระบุว่า ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ที่เวลาตนและพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่ในจังหวัดต่างๆ ทั้งคนซื้อและคนขายต่างบ่นถึงสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน เพราะการบริหารงานที่ผิดพลาดของรัฐบาลที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้สร้างหนี้สาธารณะคนเดียว 5 ล้านล้านบาท และหนี้ครัวเรือนมีทั้งหมด 15 ล้านล้านบาท

 

 

แต่ก็ยังบอกประชาชนอีกว่า ‘ทำแล้ว-ทำอยู่-ทำต่อ’ ซึ่งตนกลัวว่า ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ยังอยู่ในอำนาจต่อจนถึงต้นเดือนเมษายน 2568 แล้ว ประชาชนก็จะ ‘จนแล้ว – จนอีก – จนต่อ’ เพราะดูแนวโน้มแล้วจะต้องมีการกู้หนี้อีกโดยที่ไม่คิดที่จะหาแหล่งรายได้ใหม่ๆ ให้กับประเทศ ดังนั้น ตนจึงได้เสนอนโยบายที่จะสามารถสร้างรายได้ ลดรายจ่าย และกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อที่จะให้อย่างน้อยๆ ประชาชนกลับมีกำลังซื้อมากขึ้น

 

 

พ่อค้าแม่ค้ามีกำลังในการซื้อของเพื่อขายให้กับประชาชนมากขึ้น รวมทั้ง เงินสวัสดิการที่ครอบคลุมกลุ่มคนเปราะบางและอาสาสมัครประเภทต่างๆ ซึ่งเชื่อว่า จะทำให้กลุ่มคนเหล่านี้มีศักดิ์ศรีในการดำรงชีวิต และจะกลายเป็นผู้ที่มีศักยภาพในการจับจ่ายใช้สอย เพื่อสร้างเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจนับล้านล้านบาทได้

 

 

ส่วน นางสาวอรศศิพัชร์ ระบุว่า การที่ตัวเองตัดสินใจลงที่ ส.ส.ในเขตบางแคนั้น เนื่องมาจากว่า สภาพของเขตบางแค เป็นเขตที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับวิถีชีวิตแบบสมัยใหม่ แต่ก็ยังพบวิถีชีวิตแบบชาวบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ในพื้นที่ ทั้งนี้ นอกจากการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวบางแคให้มีรายได้เพิ่มขึ้นแล้ว

 

 

ตนคิดว่า การแก้ไขปัญหาจราจรก็เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากขณะนี้ ยังมีการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสถานีหลักสอง ซึ่งเป็นสถานีปลายทางของรถไฟฟ้า MRT ในปัจจุบัน หากจะไปใช้บริการทางเรือ ก็มีเที่ยวเรือน้อยจนผู้ให้บริการและประชาชนก็ไม่นิยมใช้ และก็ล้มเลิกไปเอง ดังนั้น ตนจึงขอโอกาสชาวบางแคให้ตนเป็นตัวแทนในการเสนอให้รัฐบาล เร่งการผลักดันให้รถไฟฟ้า MRT ให้ไปถึง

 

 

สถานีพุทธมณฑล สาย 4 ตามแผนงานเดิม และถ้าเป็นไปได้จะมีการขยายไปยังพื้นที่ อ.สามพราน ซึ่ง นายปริญวัฒน์ เนติจรรยาทัศน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม ก็มีความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาจราจรในเขตพื้นที่ดังกล่าว รวมทั้ง เสนอให้มีการขยายเส้นทางเรือโดยสารคลองภาษีเจริญ จากปัจจุบัน

 

 

ถึงแค่ท่าเรือเพชรเกษม 69 ก็จะขยายให้ไปถึงท่าเรือสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ หรือ สะพานพุทธสาคร ในเขต ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ด้วย โดยจะมีการดำเนินการในเดินเรือแบบเดียวกันกับ การเดินเรือในคลองแสนแสบ ที่มีการตั้งบริษัทเพื่อดำเนินการเป็นการเฉพาะ และถือเป็นการขยายเส้นทางการเดินทาง เพื่อความสุขของคนบางแค และประชาชนในพื้นปริมณฑลฝั่งตะวันตกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube