fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ไทยศรีวิไลย์” ลงพื้นที่สามพรานช่วย “บอสโจ๊ะ” สู้ศึกเลือกตั้ง

Featured Image
“ไทยศรีวิไลย์” ลงพื้นที่สามพรานช่วย ‘บอสโจ๊ะ’ สู้ศึกเลือกตั้ง ‘พี่เต้’ ชี้กระแสดี มีสิทธิ์ปักธงในนครปฐมได้ หวัง ก.ก.ต. แบ่งเขตเลือกตั้งอย่างเป็นธรรม หวั่นมี ‘แบบที่ 4’ เอาใจบ้านใหญ่ – พร้อมเชิญชวนชาวนครปฐมร่วมทีม ‘ไทยศรีวิไลย์นครปฐม’ ก่อน 7 ก.พ. นี้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยพร้อมด้วย นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค,นางสาวอรศศิพัสร์ มามีเกตุรัตน์ กรรมการยุทธศาสตร์นโยบายพรรค , นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข รองโฆษกพรรค,นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค,นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิต ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค,นายอดิศร สังข์จันทร์ กรรมการบริหารพรรค

 

 

นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือกุ้งพลอย ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอ่างทอง เขต 2 และนายปริญวัฒน์ เนติจรรยาทัศน์ หรือ บอสโจ๊ะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครปฐม เขต 5 เดินทางมาพบปะพี่น้องประชาชนที่ถนนคนเดินวัดนครชื่นชุม ถ.พุทธมณฑล สาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยมีประชาชนเข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปกับคณะของนายมงคลกิตติ์ และนายปริญญาวัฒน์ เป็นจำนวนมาก

 

 

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ขณะนี้กระแสตอบรับของนายปริญวัฒน์ หรือ บอสโจ๊ะ ในพื้นที่อำเภอสามพราน กำลังดีวันดีคืน เพราะเนื่องจากว่า ตัวของนายปริญญาวัฒน์ เอง ได้ลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ด้วยอุปนิสัยที่อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ทำตัวเป็นผู้มีบารมีจนน่าเอือมระอา ทำให้เป็นที่รู้จักของชาวบ้านร้านตลาดไปทั่วอำเภอสามพราน รวมทั้ง ยังได้เข้าไปแก้ปัญหาให้กับชาวบ้านอย่างรวดเร็วอีกด้วย ดังนั้น ตนเชื่อว่า นายปริญวัฒน์ สามารถเป็นความหวังที่จะปักธงพรรคไทยศรีวิไลย์ ในพื้นที่อำเภอสามพราน

 

 

สำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงได้นายมงคลกิตติ์ กล่าวต่อว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ จ.นครปฐม ได้มี ส.ส. เพิ่มมาอีก 1 คน รวมทั้งหมด 6 คน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ต้องจับตาเป็นพิเศษ เพราะจากการที่มีจำนวนประชากรมากขึ้น การที่มี ส.ส. พอที่จะว่าด้วยเรื่องโควต้ารัฐมนตรีได้

 

รวมทั้ง มีบ้านใหญ่ที่มีอิทธิพลจนใครๆ ต่างก็รู้ดี ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่ท้าทายตนในการหาเสียงสนับสนุนของชาวบ้านที่รักประชาธิปไตยและอยากให้ประเทศดีขึ้น ดังนั้น ขณะนี้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (ก.ก.ต.) ได้มีการตระเตรียมที่จะมีการแบ่งเขตเลือกตั้งกันใหม่ ดังนั้น ตนขอเรียกร้องให้ทาง ก.ก.ต. ดำเนินการแบ่งเขตเลือกตั้งอย่างโปร่งใส โดยเน้นหนักการมีส่วนร่วมของทุกฝ่าย และเมื่อผลการแบ่งเขตออกมา

 

ก็สามารถอธิบายได้ว่า ทำไมถึงมีการแบ่งเขตแบบนี้ ไม่ใช่ว่า มีการประกาศรูปแบบแบ่งเขต 3 เขต เพื่อให้ประชาชนแสดงความเห็น แต่พอออกมา กลับมีการแบ่งเขตแบบที่ 4 ซึ่งทำให้เกิดข้อครหาว่า เป็นการแบ่งเขตเอาใจบ้านใหญ่ผู้มีอิทธิพล เพื่อหวังผลให้มีการได้เปรียบเสียเปรียบ จนผลการเลือกตั้งไม่เป็นไปโดยบริสุทธิ์ยุติธรรมตามที่ประชาชนคาดหวังเอาไว้

 

“ผมเห็นบรรยากาศในการประชุมสภาฯ วันนี้ เหมือน ส.ส. กับรัฐมนตรีแต่ละคนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทั้งไม่มาตอบกระทู้ที่ผมตั้งเพื่อต้องการให้ประชาชนทราบว่า คนที่ดูแลเงินแผ่นดินของคนไทยทั้งประเทศ กลับไม่รักษาผลประโยชน์ของประชาชน จนเสียหายราวแสนล้านบาท ส.ส.บางรายก็กำลังวิ่งวุ่นเนื่องจากกำลังต่อรองหรือหาสังกัดพรรคใหม่ เพราะใกล้เส้นตายแรกตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด คือ วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

 

ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่า จะลาออกจาก ส.ส. หลังจากการอภิปรายทั่วไปตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 เพื่อเดินหน้าหาเสียงสนับสนุนให้กับผมและผู้สมัครพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อให้มาทำงานแก้ไขปัญหาของประชาชน ทั้งนี้ ผมเห็นถึงความมุ่งมั่นของ นายปริญวัฒน์ หรือ บอสโจ๊ะ ที่ขยันลงพื้นที่ไม่เว้นแต่ละวัน จนทำให้ผมเห็นถึงความนิยมได้จากการที่มีคนที่มาเที่ยวงานในวันนี้ มาขอถ่ายรูปและพูดคุยกับนายปริญวัฒน์ เป็นอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตาม เวลาที่เหลืออีก 4 – 5 วันนี้ หากชาวนครปฐมคนใดมีความพร้อม ไม่มีข้อขัดข้องตามรัฐธรรมนูญ รวมทั้ง ศรัทธาในอุดมการณ์ของพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ประกาศเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง ด้วยหลัก ‘4 ไม่’ และต้องการพัฒนานครปฐมโดยปราศจากการชี้นำของผู้มีอิทธิพลในจังหวัดแล้ว ผมขอชวนมาเป็น ‘ทีมไทยศรีวิไลย์นครปฐม’ ร่วมกับนายปริญวัฒน์ อีก 5 คน เพื่อให้ประชาชนพิจารณาตัดสินใจ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ด้วย ” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube