Home
|
ทั่วไป

‘ไทยศรีวิไลย์’ บุกบ้านเกิด ‘ส.ส.เต้’ ร่วมงานสมโภชพระพุทธชินราช

Featured Image
‘ไทยศรีวิไลย์’ บุกบ้านเกิด ‘ส.ส.เต้’ ร่วมงานสมโภชพระพุทธชินราช – ‘มงคลกิตติ์’ ย้ำ ‘เกิด – เรียนถึง ม.ต้น’ ที่พิษณุโลก พร้อมขอบคุณที่ทำให้คนธรรมดาได้เป็น ส.ส. ดูแลคนไทยและสร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวสองแคว เผยลงส่ง ส.ส. ครบ 5 เขต อ้อนขอโอกาสประชาชนให้เป็นนายกรัฐมนตรีจากจังหวัดพิษณุโลกคนแรก

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางสาวภคอร จันทรคณา-นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรค,นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค,นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค,นางสาวอริณรดา สาระชัย นายทะเบียนพรรค, นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค,นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิตต์ ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค

 

 

,นายอดิศร สังค์จันทร์ กรรมการบริหารพรรค และ นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอ่างทอง เดินทางไปยังวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดหลวงพ่อพระพุทธชินราช) เพื่อร่วมงานสมโภชพระพุทธชินราช โดยได้ไหว้พระขอพรเพื่อเสริมสิริมงคล ซึ่งงานดังกล่าว จะมีไปจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างคึกคัก

 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า การกลับมาบ้านเกิดของตนในคราวนี้ นอกจากจะพาคณะกรรมการบริหารพรรคฯ มาไหว้องค์พระพุทธชินราช พระพุทธศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นศูนย์รวมใจของชาวพิษณุโลกและคนไทยทั่วประเทศ เพื่อขอพรให้พรรคไทยศรีวิไลย์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งต่อไปแล้ว ยังได้มาพูดคุยสอบถามถึงสารทุกข์สุกดิบของประชาชนที่มาร่วมงานสมโภชพระพุทธชินราช เพื่อนำไปคิดเป็นนโยบายเพิ่มเติมของพรรคฯ เพราะจากการที่พรรคฯ ได้มีการประกาศนโยบายเพื่อใช้ในการหาเสียง ในการจัดงานระดมทุนพรรคฯ

 

เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน เพราะเป็นพรรคการเมืองไม่กี่พรรค ที่กล้าเอาเงินที่สกปรกและรั่วไหลจากระบบ มาทำให้เป็นเงินสะอาดที่นำมาพัฒนาประเทศ จะเห็นได้จากการจับกุมผู้อยู่เบื้องหลังเว็บการพนันรายใหญ่ จะมีทรัพย์สินราคาสูงจำนวนมากที่ได้มาจากการฟอกเงิน ซึ่งควรที่จะเป็นเงินสำหรับสร้างสาธารณูปโภค และดูแลชีวิตคนไทยทั้งประเทศ ดังนั้น ตนต้องการให้มีการนำผลประโยชน์มหาศาลที่เคลื่อนไหวในการพนันมาแปรผันเป็นเงินที่ดูแลประชาชนตามหลักของรัฐสวัสดิการ เช่น ค่าบำรุงการศึกษาฟรี

 

ตั้งแต่ ระดับ อนุบาล-ประถมศึกษา-มัธยมศึกษา-ปวช . จำนวน 9 ล้านคน วงเงิน 45,000 ล้านบาท/ปี บำนาญคนชรา 3,000 บาท/เดือน 36,000 บาท/ปี จำนวน 12.8 ล้านคน วงเงิน 460,800 ล้านบาท/ปี เงินผดุงเกียรติสำหรับทหารผ่านศึก ทหารผ่านศึก 2.66 แสนคน 3,000 บาท/เดือน 36,000 บาท/ปี จนเสียชีวิต วงเงิน 9,576 ล้านบาท/ปี โดยพร้อมออกเป็น พ.ร.บ.เงินผดุงเกียรติทหารผ่านศึก พ.ศ…. เป็นต้น

 

ดังนั้น นโยบายของพรรคฯ ที่เข้ามาเพิ่มเติมอีกก็คือ การสนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพและลดค่าใช้จ่ายในการนำเข้า ยาเพื่อรักษา โดยเฉพาะโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง หรือพวกโรคเบาหวาน ความดัน ไขมัน หัวใจ และการทำนุบำรุงวัดวาอารามต่างๆ ให้ครอบคลุมทั้งการบูรณปฏิสังขรณ์ การดูแลสุขภาพพระสงฆ์ และการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาวัดมากยิ่งขึ้นด้วย

 

“ผมเกิด พิษณุโลก เรียน อนุบาล ประถม มัธยมต้น ที่ พิษณุโลก และได้มีโอกาสเข้าไปเรียนในสถานศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเป็นอันดับต้นๆ จนผมได้รับฉายาว่า ‘เต้ พระราม 7’ อย่างไรก็ตาม การที่ผมได้รับโอกาสเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อดูแลคนไทยทั้งประเทศ ผมก็ได้ทำงานให้กับประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณทุกคะแนนเสียงของชาวพิษณุโลกที่มอบให้คนธรรมดาที่ไม่มีเงินทุนหรือกระสุนทั้งใต้ดินบนดิน ได้มาเป็น ส.ส. ถือเป็นความภาคภูมิใจของผมที่ทำให้กับบ้านเกิด

 

ซึ่งการมาพิษณุโลกซึ่งของผมในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีในการประกาศตัวกับชาวพิษณุโลกว่า ตนขอโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรีที่เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก เพราะที่ผ่านมา มีรัฐมนตรีหลายคนที่เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก แต่ยังไม่เคยก้าวไปถึงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในวันนี้ผมจึงขออาสานำพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่มีปณิธานอย่างชัดเจนว่า ‘เป็นพรรคการเมืองของประชาชน

 

โดยประชาชน เพื่อประชาชน อย่างแท้จริง’ พร้อมเดินหน้าลงเลือกตั้งตามกติกา โดยยึดมั่น ‘4 ไม่’ คือ ‘ไม่ยุบ ไม่รวม ไม่ดูด ไม่ซื้อ’ มาให้ชาวพิษณุโลกได้พิจารณา โดยทางพรรคฯ จะได้ส่งสมาชิกที่มีศักยภาพและมีอุดมการณ์แน่วแน่ลงสมัคร ส.ส. ครบทั้ง 5 เขต เพื่อที่จะได้เป็น ส.ส. มาดูแลทุกข์สุขพี่น้องชาวพิษณุโลกอย่างใกล้ชิด และเป็นเสียงสนับสนุนที่สำคัญที่ผมจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีที่มาจากจังหวัดพิษณุโลกคนแรกของประเทศไทย” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube