fbpx
Home
|
ทั่วไป

“มาดามนุ้ย” คว้ารางวัล “The BEST INTERNATIONAL OF K BEAUTY AWARD 2022”บนเวทีระดับโลก

Featured Image

มาดามนุ้ยคว้ารางวัล The BEST INTERNATIONAL ( PRODUCT AND SERVICE OR TYPES OF PRODUCT AND SERVICE ) OF K BEAUTY AWARD 2022บนเวทีระดับโลก

 

 

นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติบนเวทีระดับโลกในงาน “THE BEST INTERNATIONAL OF K BEAUTY AWARDS 2022”  จัดขึ้นโดยสมาพันธ์ความงามมืออาชีพแห่งประเทศเกาหลีใต้ ( The Federation of K-Beauty Professional, South Korea ) เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณยกย่องชูเกียรติ และเป็นการให้กำลังใจแก่สถาบันการศึกษา ผู้ประกอบการและนักธุรกิจในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและความงาม ผู้ประกอบการในสาขาวิชาชีพต่างๆ รวมถึงบุคคลที่ทำคุณประโยชน์และการอุทิศตนเองเพื่อประโยชน์ส่วนรวมจนเป็นที่ยอมรับของบุคคลอื่นๆ ทั้งจากภายในประเทศและต่างประเทศ ที่ได้รับความร่วมมือจากทางสถาบัน มหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชนจากหลายประเทศชั้นนำทั่วโลก อาทิ MyongjiUniversity ( South Korea ) ,  Cloud Nine College ( Canada ) , Concordia International University ( USA ) , Heritage Reformed College ( Australia ) , Hanoi International ( Vietnam ) รวมถึงอีกหลายภาคส่วนในระดับนานาชาติ

 

ซึ่งพิธีการมอบรางวัลในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการของสมาพันธ์ความงามมืออาชีพแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้มีการเชิญ MR.HWANG JONG YUL ประธานสมาพันธ์ความงามมืออาชีพแห่งประเทศเกาหลีใต้ (Chairman Of The Federation of K-Beauty Professional , South Korea )มาเป็นประธานในพิธีและเป็นผู้มอบรางวัล เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565  ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ กรุงเทพมหานคร ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้ มาดามนุ้ย หรือ คุณณัชชา กิจจริยภูมิ” ( Ms. Nutcha kitjariyapoom ) CEO and founder Vdesign hair by Vibhavadi hospital  ผู้บริหารสถาบันความงามครบวงจรในเครือโรงพยาบาลวิภาวดีและพิธีกรสาวชื่อดังในรายการ Face 2 Face Thailandได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขา “The BEST INTERNATIONAL ( PRODUCT AND SERVICE OR TYPES OF PRODUCT AND SERVICE ) OF K BEAUTY AWARD 2022บนเวทีระดับโลกในงาน  “THE BEST INTERNATIONAL OF K BEAUTY AWARDS 2022” ( ครั้งที่ 1 ) ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565  ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ กรุงเทพมหานคร

 

สำหรับ Vdesign hair by Vibhavadi hospital” ถือเป็นผู้นำเข้าเทคโนโลยีด้านการปลูกผมแบบ Longhair Fue และ Non-Shaven Fue จาก Dana South Korea เข้ามายังประเทศไทย ซึ่งหลังการนำเข้ามานั้นได้มีมีการพัฒนา ปรับเทคนิคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหมาะกับคนไทยและได้มาตรฐานระดับโรงพยาบาล พร้อมทั้งมีการเผยแพร่ความรู้และเทคนิคให้แก่แพทย์ไทย ทำให้วงการแพทย์ผมไทยพัฒนาและสามารถผลักดันแพทย์ไทยให้ชำนาญมีชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ โดยปัจจุบัน Vdesign hair by Vibhavadi hospital ยังคงพัฒนาเทคนิคและทำวิจัยเกี่ยวกับการใช้เสต็มเซลล์เข้ามารักษาเซลล์รากผมร่วมกับแพทย์เฉพาะทางโรคผมหลายท่าน เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้นพบทางเลือกใหม่ในการรักษาโรคผมร่วง ผมบาง ในอนาคตอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube