fbpx
Home
|
ทั่วไป

หมอวรงค์” เผย กระแสคนใต้ต้องการ “รีเซต” การเมืองในพื้นที่

Featured Image
“หมอวรงค์” เผย กระแสคนใต้ต้องการ “รีเซต” การเมืองในพื้นที่ ยืนยันอุดมการณ์ไทยภักดีสอดคล้อง

 

 

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรคซึ่งอยู่ระหว่างเดินสายในกิจกรรมไทยภักดีล่องใต้ ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2565 ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ – สุราษฎร์ธานี – นครศรีธรรมราช ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้ (20 พ.ย.) ได้จัดเวทีพบปะพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีเพื่อเสนอแนวคิดและนโยบายของพรรคไทยภักดี ณ.หอประชุมโรงเรียนเวียงสระ ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

 

โดยหัวหน้าพรรคไทยภักดี เปิดเผยว่า 2 วันที่ผ่านมาของการเดินสายรับฟังความคิดเห็นพี่น้องคนใต้ ตนสัมผัสได้ถึงความไม่สบายใจของพี่น้องในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นว่า จะไปทางไหนดีเพราะพี่น้องคนใต้เป็นคนยึดมั่นในอุดมการณ์ เป็นคนจริง เป็นนักสู้ รักความถูกต้อง ครั้งหนึ่งเคยสู้กับระบอบทักษิณจนได้รับชัยชนะ มาวันนี้ประเทศยังอยู่ในภาวะเสี่ยงภัย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ จะไปซ้ายพรรคเดิมที่เคยมีอุดมการณ์ก็เปลี่ยนไป เอานายทุนสีเทามาดูแลการเลือกตั้งของพรรค

 

ใช้เงินเยอะมาก แต่ถ้าจะมาของใหม่พรรคการเมืองใหม่ที่กำลังเข้ามา ขนเงินมาเยอะ เงินที่โกงชาติ สุดท้ายคนที่เดือดร้อนก็คือประชาชนทั้งหมด หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า เสียงของพี่น้องคนใต้บอกกับตนว่า วันนี้การเมืองภาคใต้ไม่เหมือนเดิม ถึงเวลาที่จะต้องรีเซต (Reset) การเมืองพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งตนยืนยันกับพี่น้องว่า เมื่อถึงเวลาที่ต้องรีเซต

 

ให้พี่น้องกรีดเลือดแล้วมาส่องกล้องดูดีเอ็นเอ (DNA) จิตวิญญาณการต่อสู้ของพี่น้องคนใต้สอดคล้องกับจิตวิญญาณการต่อสู้ของพรรคไทยภักดีพรรคเดียว วันนี้ไม่ต้องหวั่นไหว พรรคไทยภักดีจะเป็นที่พึ่งของพี่น้องคนใต้

 

 

หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า พรรคไทยภักดีเหนือกว่าพรรคการเมืองอื่นๆ คือ เทคโนโลยี เป็นพรรคเดียวที่ไม่ผลาญภาษี แต่จะหาเงินเข้าประเทศ สร้างงาน โดยใช้นวัตกรรมเปลี่ยนหญ้าเนเปียให้เป็นพลังงานสะอาด จะนำประเทศปลดแอกออกจากพลังงานระบบเก่า และนวัตกรรมเดียวกันนี้ยังสามารถผลิตปุ๋ยราคาถูกเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร สวนปาล์ม ยางพารา เกษตรกรจะหันไปปลูกหญ้าเนเปียซึ่งมีกำไรไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท/ไร่ มากขึ้น ปัญหาผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาดจะหมดไป

 

 

หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า วันนี้พรรคไทยภักดีกำลังต่อสู้กับระบบล้มล้างการปกครอง ซึ่งตราบใดที่เราตื่นตัว ยืนยันว่า เราสู้ได้ จะไม่ยอมให้มีการยกเลิกมาตรา 112 เช่นเดียวกันปัญหายาเสพติด พรรคยืนยันนโยบายปราบโกง เพราะหากไม่มีสินบน ไม่มีการทุจริต ปัญหายาเสพติดจะลดลง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube