Home
|
ทั่วไป

กรมอุตุฯ คาดฝนตกเวลา 21.00 น.

Featured Image
กรมอุตุฯ คาดฝนตกเวลา 21.00 น. ระดับน้ำแนวคันกั้นอยู่ระดับวิกฤติ กทม.แจ้ง ปชช. พร้อมรับมือทุกสถานการณ์

 

 

วันนี้ (02 ก.ย. 65) กรมอุตุนิยมวิทยา คาดการณ์ว่า จะมีฝนปกคลุมทั่วกรุงเทพมหานคร อาจส่งผลให้เกิดฝนตกหนักถึงหนักมาก ในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ถึงช่วง 06.00 น. เช้าวันพรุ่งนี้ ในเขตบางเขน บางกะปิ พระโขนง มีนบุรี ลาดกระบัง ห้วยขวาง จตุจักร บางขุนเทียน หนองแขม บึงกุ่ม ประเวศ คลองเตย สวนหลวง ดอนเมือง ลาดพร้าว วัฒนา หลักสี่ สายไหม คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง คลองสามวา บางนา ทวีวัฒนา และบางบอน ส่วนเขตที่เหลือมีปริมาณฝนเตกพียงเล็กน้อย

 

กรุงเทพมหานครรายงานค่าระดับน้ำแนวคันกั้นน้ำด้านตะวันออก พบว่าประตูระบายน้ำคลองสอง (สายใต้) อยู่ในระดับวิกฤติ ส่วนระดับน้ำทะเลปานกลางอยู่ในระดับเตือนภัย ต่อมาที่ประตูระบายน้ำแสนแสบ (มีนบุรี) ระดับน้ำในคลองและความสูงเหนือระดับน้ำทะเลปานกลางยังคงอยู่ในระดับวิกฤติและสุดท้ายที่ประตูระบายน้ำลาดกระบัง อยู่ในระดับวิกฤติ ส่วนความสูงเหนือระดับน้ำทะเลปานกลางอยู่ในระดับเตือนภัย

 

สำหรับปริมาณน้ำไหลผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา 3 จุด คือ นครสวรรค์อยู่ที่ 2,682 ลบ.ม./วินาที เขื่อนเจ้าพระยาอยู่ที่ 2,586 ลบ.ม./วินาที ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร (เฉลี่ย) 3106 ลบ.ม./วินาที

 

ทั้งนี้ กทม. เตือนให้ประชาชนเฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำเหนือและฝนที่จะตกและไหลลงมาในช่วงนี้เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือในสถานการณ์ต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube