fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” เปิดตัวโครงการยิ่งใหญ่ ร่วมสนับสนุน “โครงการปลูกต้นไม้ล้านต้น” ของกรุงเทพมหานคร

Featured Image
ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อเปิดตัวโครงการยิ่งใหญ่ พร้อมจัดพิธีปลูกต้นไม้นำร่อง 9 ต้นแรก จาก 20,000 ต้นร่วมสนับสนุนโครงการปลูกต้นไม้ล้านต้นของกรุงเทพมหานคร

 

 

โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อพัฒนาโครงการโดยบริษัทร่วมทุนระหว่าง 3 ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อันดับ 1 ใน 5 ของประเทศญี่ปุ่น, บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัทพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

จัดงานเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Timeless Elegance ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีปลูกต้นไม้ ในพื้นที่บนอาคารไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ร่วมกับแขกผู้มีเกียรติในงาน โดยนำร่อง 9 ต้นแรก ซึ่งเปรียบดั่งก้าวแรกในการร่วมสนับสนุนโครงการปลูกต้นไม้ล้านต้นของกรุงเทพมหานคร ซึ่งจากนี้บริษัทในเครือฯ จะร่วมปลูกต้นไม้จำนวน 20,000 ต้น เพื่อสานต่อนโยบายต่อไป  

 

ภายในงานมีนายคุณวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน), คุณนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย, คุณศานิต อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน), คุณเคนจิ อินุอิ เจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ประเทศญี่ปุ่น, ดร.คณิศ แสงสุพรรณ เลขาธิการคณะกรรมการนโยบาย เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC),

พล... อดุลย์ แสงสิงแก้ว อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และกระทรวงการพัฒนาสังและความมั่นคงของมนุษย์, คุณวัชรกิติ วัชโรทัย, ดร.พิจิตต รัตตกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน), คุณวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชนและคุณประกอบ เพียรเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

 

นายพีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ถือเป็นโครงการที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทยบนถนนสุขุมวิท ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 250 เมตร และเพียง 150 เมตร จากสกายวอล์กที่เชื่อมต่อมายัง T-One Building หนึ่งในอาคารที่เป็นไอคอนนิค นอกเหนือจากเรื่องทำเลแล้ว

โครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง โดยมีพื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มรูปแบบกว่า 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น คิดเป็นพื้นที่มากกว่า 2,000 ตารางเมตร อาทิเช่น Sky Pool 360 องศาที่สามารถชมวิวเมืองและโค้งน้ำบางกะเจ้า, Private Storage พื้นที่เก็บของส่วนตัว, Private Chef Table รังสรรค์มื้อพิเศษของคุณโดยเชฟส่วนตัวระดับมืออาชีพ, Glass House พื้นที่สังสรรค์ในเรือนกระจกกลางสวนเขียวดีไซน์หรูหรา, Library & Co-working Space พื้นที่พักผ่อน และพื้นที่ทำงานส่วนตัว, Spa & Manicure สำหรับลูกบ้านที่รักสุขภาพและความงาม รวมถึงมุม Theater ห้องดูหนังแบบส่วนตัว, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, และห้องซ้อมกอล์ฟ เป็นต้น

 

ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นโครงการที่ชูเรื่องการบริการและการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย เทียบเท่ากับการบริการโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ด้วยการให้บริการ Concierge Services (เจ้าหน้าที่บริการอํานวยความสะดวก) โดยร่วมมือกับ Compass Hospitality (คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้) ซึ่งทําหน้าที่ให้บริการช่วยเหลือประสานงานในเรื่องต่างๆ ตามความต้องการของลูกบ้านอย่างมืออาชีพระดับโลก

นอกจากนี้ โครงการยังมีบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพฯ สุขุมวิท” (Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit) ซึ่งเป็นโรงแรมระดับห้าดาวในเครือของบริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) ในการนำ On-Demand Service มาเพิ่มประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้อยู่อาศัยของไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อโดยบริการที่ได้รับนั้นจะมีความพิเศษกว่าโครงการอื่นๆ เนื่องจากพื้นที่ส่วนกลางของโครงการรองรับบริการเหล่านี้ไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Private Chef Table ที่ส่วนกลางชั้น 7 กับเมนูที่รังสรรโดยเชฟส่วนตัวจากโรงแรมหรู 5 ดาว, Exclusive Private Party พื้นที่จัดงานส่วนตัวที่ทำให้งานสำคัญของคุณพิเศษยิ่งกว่าที่เคยหรือจะเป็น Personal Fitness Trainer and Yoga Instructor ที่ส่วนกลางชั้น 41 ช่วยให้เป้าหมายการออกกําลังกายของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น เป็นต้น

 

ทั้งนี้เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ทางโครงการได้คัดสรรคุณภาพในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในโครงการ พร้อมการควบคุมมาตรฐานการก่อสร้างให้อยู่ในระดับสากลโดยบริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ตลอดจนการออกแบบอาคารให้เป็นอาคารประหยัดพลังงาน และส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดด้วยการติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) จำนวน 30 เครื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริษัทได้ร่วมกับ EVLOMO บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าจากสหรัฐอเมริกา ติดตั้ง EV Charger ในโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ซึ่งถือเป็นโครงการแรกที่สามารถรองรับ EV Charger ได้มากกว่า 30 จุด ตอกย้ำความเป็นโครงการอสังหาฯ แห่งอนาคต ที่สามารถตอบโจทย์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคคนไทยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียนนายพีรพล กล่าว

 

โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อเป็นคอนโดมิเนียม สูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 2-2-18 ไร่ ติดถนนใหญ่บนสุขุมวิท มีจำนวน 311 ยูนิต ที่จอดรถ 100% โดยมีขนาดห้องพักอาศัยหลากหลาย ตั้งแต่ห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 40 ตร.. ไปจนถึง Penthouse ขนาด 358 ตร.. ราคายูนิตเริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทย่านทองหล่อซึ่งเป็นที่นิยมของคนไทย และชาวต่างชาติ มีความสะดวกทั้งการเดินทาง ร้านอาหารชั้นเลิศ โรงเรียนนานาชาติ และโรงเรียนระดับแนวหน้าของประเทศ อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ เช่น รพ.สมิติเวช รพ.บำรุงราษฎร์ศูนย์การค้าระดับลักชัวรี่ ฯลฯ

 

นายพีรพล นนทสูติ กล่าวว่า วันนี้ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ถือเป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ นอกจากการออกแบบเพื่อช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาในสไตล์แมนฮัตตันในเมืองนิวยอร์ครังสรรค์ขึ้นโดยสถาปนิกและดีไซเนอร์ชื่อดัง อาทิ I’LL Design, That’s ITH และ SHMA นอกจากนี้ เพื่อมอบความพิเศษให้กับผู้พักอาศัยมากยิ่งขึ้น ส่วนภายในห้องพักอาศัยจะมาพร้อมกับวัสดุเกรด พรีเมี่ยม ที่มีดีไซน์สวยงาม หรูหรา นอกจากนี้ โครงการยังได้จับมือทรู ดิจิทัล กรุ๊ปนำดิจิทัลโซลูชันจากการเป็น Partner with True Smart Living มาใช้ในทุกส่วนของอาคาร ซึ่งเป็นโครงการแรกที่ใช้นวัตกรรมสุดล้ำจาก ทรู ดิจิทัล เพื่อสร้างประสบการณ์ การอยู่อาศัยในรูปแบบ Smart Living ผ่าน Application ที่ถูกออกแบบมาสำหรับโครงการโดยเฉพาะ

 

หากมองถึงความคุ้มค่าในด้านการลงทุนแล้ว โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มีความพิเศษเหนือกว่าโครงการอื่นๆในระดับราคาซูเปอร์ลักชัวรี่ ในทำเลใกล้เคียงกัน เนื่องจากโครงการได้มอบการบริการสูงสุดด้วย Hotel Service มาตรฐานระดับ 5 ดาว ด้วยราคาที่เหมาะสม ในทำเลติดถนนใหญ่สุขุมวิท เมื่อรวมทุกองค์ประกอบแล้วทำให้ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร และเรามั่นใจว่า ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อ ทั้งในประเทศและนอกประเทศได้เป็นอย่างดีนายพีรพล กล่าว

 

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้แล้ววันนี้กับโครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากโครงการฯกับแพคเกจเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท และส่วนลด On-Top สูงสุด 200,000 บาท เมื่อลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมรับสิทธิเยี่ยมชมโครงการก่อนใคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 065-146-5959 หรือลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่  www.hydeheritage.com

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube