fbpx
Home
|
ทั่วไป

bolttech เอาใจลูกค้ายุค New Normal ซื้อประกันเดินทางครอบคลุมโควิด

Featured Image
bolttech เอาใจลูกค้ายุค New Normal ซื้อประกันเดินทาง ครอบคลุมโควิด-19 ผ่านหน้าเว็บไซต์ VFS ได้ทันที

–       bolttech เปิดให้ลูกค้าซื้อประกันเดินทางผ่านหน้าเว็บไซต์ VFS global ได้โดยตรง

–       ประกันการเดินทางครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลหากป่วยเป็นโรคโควิด

–       ซื้อกรมธรรม์แล้วสามารถนำไป ยื่นเรื่องเพื่อประกอบเอกสารการขอวีซ่า ได้ทันทีบนหน้าเว็บไซต์

–       เสนอความคุ้มครองหลากหลายรูปแบบจากแบรนด์ประกันภัยชั้นนำ

–       ชำระเงินแล้วรับกรมธรรม์ออนไลน์ได้ทันที

bolttech.co.th ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นของการซื้อประกันการเดินทางในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย bolttech.co.th จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท VFS Global ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการเอาท์ซอร์สซิ่งและเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วในการซื้อประกันการเดินทางผ่านทางเว็บไซต์ให้กับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องเดินทางหรือวางแผนที่จะเดินทางหลังจากที่สถานการณ์คลี่คลายลง โดยลูกค้าที่ต้องการขอวีซ่าเพื่อเดินทางไปต่างประเทศยังสามารถนำกรมธรรม์ที่ซื้อไปใช้ขอวีซ่าได้ทันที อีกทั้งยังมีความคุ้มครองให้เลือกมากมาย ซื้อง่าย ราคาคุ้มค่า และสามารถเลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลกของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประกันการเดินทางเป็นสิ่งที่จำเป็นมากยิ่งขึ้น เพราะประกันการเดินทางจะมีค่ารักษาพยาบาลเมื่อป่วยเป็นโรคโควิด หลายประเทศจึงออกข้อบังคับให้นักท่องเที่ยวต้องทำประกันการเดินทางก่อนที่จะมีการอนุมัติให้วีซ่า ด้วยเหตุนี้ทาง VFS Global และ bolttech.co.th โบรคเกอร์ประกันเดินทางรายใหญ่ จึงได้สร้างระบบให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับ VFS Global สามารถซื้อประกันออนไลน์เพื่อไปยื่นขอวีซ่าได้ทันทีบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกในการขอวีซ่าอย่างครบวงจร

เนื่องจากการขอวีซ่าเพื่อเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องยุ่งยากและใช้เวลาค่อนข้างนาน รวมถึงต้องใช้เอกสารประกอบมากมายในการขอวีซ่า และประกันการเดินทางก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการขอวีซ่าด้วยเช่นกัน หากนักท่องเที่ยวได้ทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้ ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจว่าจะได้รับการคุ้มครองการเดินทาง หากเกิดการเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลายประเทศมีอัตราค่ารักษาพยาบาลสูง ตลอดได้จนเงินชดเชยอื่น ๆ เช่น กรณีเสียชีวิต ทุพพลภาพ ค่าขนส่งศพ เครื่องบินดีเลย์ ฯลฯ นอกเหนือจากนั้น หากเกิดล้มป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจะได้รับเงินค่ารักษาฉุกเฉิน ไม่เป็นภาระของประเทศปลายทาง

สำหรับประกันเดินทางของ bolttech.co.th จะมีความคุ้มครองหลายรูปแบบจากแบรนด์ประกันภัยชั้นนำให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tune, MSIG, กรุงเทพประกันภัย,  AXA ประกันภัย เป็นต้น ซึ่งผู้ทำประกันภัยก็จะได้ความคุ้มครองหลัก ได้แก่ ค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยกรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ค่าใช้จ่ายในการส่งศพ เงินชดเชยกรณียกเลิกการเดินทาง เงินชดเชยกรณีเกิดความล่าช้าในการเดินทาง เงินชดเชยกรณีเกิดความล่าช้าหรือสูญหายของกระเป๋าเดินทาง เงินชดเชยกรณีเอกสารเดินทางเสียหาย รวมถึงคามคุ้มครองกรณีอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คัดสรรมาสำหรับลูกค้า VFS Global โดยเฉพาะ

สำหรับลูกค้า VFS Global สามารถซื้อประกันเดินทางได้ทันทีที่ https://bit.ly/36lNFyx  เมื่อเข้าไปที่หน้าเว็บดังกล่าวแล้ว ในช่อง I’m applying from ให้เลือกประเทศเป็น Thailand จากนั้นอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขให้เข้าใจและกดปุ่ม Continue ทางระบบจะนำท่านเข้าสู่หน้าเลือกแผนประกันเดินทาง เมื่อเลือกแผนได้แล้วก็กดซื้อและชำระเงิน และรับกรมธรรม์ออนไลน์ทันทีหลังซื้อเสร็จ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ง่าย รวดเร็ว และพร้อมได้แผนประกันการเดินทางที่ตรงใจ

เกี่ยวกับ bolttech

bolttech.co.th เป็นแบรนด์โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ยุคใหม่ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดในประเทศไทย บริษัทมีประสบการณ์ด้านประกันภัยมาอย่างยาวนานเนื่องจากบริษัทได้ให้บริการในวงการนี้มาก่อนในนามบริษัท Frank.co.th  จึงทำให้บริษัทเข้าใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี การทำงานรูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ bolttech ช่วยให้บริษัทขยายแพลตฟอร์มประกันภัยถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง รวมถึงพัฒนางานบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันรถจักรยานยนต์ พ.ร.บ รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ประกันเดินทางต่างประเทศและในประเทศ ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง ประกันบ้านและทรัพย์สิน และประกันอุบัติเหตุ ซึ่งลูกค้าจะสามารถเข้าถึงความคุ้มครองได้ง่าย สะดวก และตรงความต้องการ พร้อมได้รับกรมธรรม์ทันที

เกี่ยวกับ VFS Global

VFS Global เป็นผู้เชี่ยวชาญการให้บริการเอาท์ซอร์สซิ่ง (Outsourcing) และเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับรัฐบาลและหน่วยงานด้านการทูตทั่วโลก  VFS Global มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเป็น ส่วนหนึ่งของ EQT ซึ่งเป็น บริษัท เอกชนชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

VFS Global มีศูนย์ยื่นวีซ่า 3434 แห่ง ใน 144 ประเทศ ใน 5 ทวีป และมีการให้บริการมากกว่า 225 ล้านรายการ (ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2544) ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2563 นอกจากนี้ VFS Global ยังเป็นพันธมิตรที่ได้รับความจากรัฐบาล 64 ประเทศทั่วโลก

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube