fbpx
Home
|
ทั่วไป

บช.น.ดูแลปชช.ร่วมพิธิบำเพ็ญกุศล “สมเด็จพระวันรัต”

Featured Image
บช.น. พร้อมอำนวยการจราจร รองรับประชาชนร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล เจ้าประคุณสมเด็จพระวันรัต ณ วัดบวรฯ วันที่ 19 มี.ค. – 23 มิ.ย. 65 ”

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.พร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนและผู้ที่เดินทางมาร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล เจ้าประคุณสมเด็จพระวันรัต ณ บวรนิเวศราชวรวิหาร ตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค. – 23 มิ.ย. 2565 โดยแนะนำเส้นทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง งานการบำเพ็ญกุศลสรีระสังขารฯ ณ วัดบวรนิเวศฯ เส้นทางที่ควรหลีกเลี่ยง ถนนพระสุเมรุ (แยกสะพานวันชาติ – แยกบางลำพู) ,เส้นทางแนะนำประชาชน (บริเวณวัดบวรนิเวศฯ)ถนนราชดำเนินกลาง , ถนนสามเสน, ถนนตะนาว ,ถนนประชาธิปไตย,ถนนสิบสามห้าง . ถนนดินสอ,ถนนจักรพงษ์

และเตรียมจุดจอดรถยนต์สำหรับประชาชนบริเวณ อาคารจอดรถบวรรังษี ภายในวัดบวรนิเวศฯ, กองสลากเก่า (มีรถ Shuttle Bus รับ-ส่งฟรี) และ สนามหลวง ฝั่งทิศเหนือ (มีรถ Shuttle Bus รับ-ส่งฟรี)

ทั้งนี้ บช.น. ขอความร่วมมือประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงานพิธีฯ ขอแนะนำให้ใช้บริการ รถโดยสารสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า ทั้งนี้ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวก ด้านการจราจร บริเวณโดยรอบวัดบวรนิเวศฯ และพื้นที่ต่อเนื่องอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด ในส่วนของประชาชนที่ต้องใช้เส้นทางสัญจรตามปกติ ขอแนะนำให้เผื่อเวลาในการเดินทางเพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางเว็บไซต์ และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube