fbpx
Home
|
ทั่วไป

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันฯรับรางวัลองค์กร “ค่าของแผ่นดิน”

Featured Image
มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด รับรางวัลองค์กร “ค่าของแผ่นดิน” ผลงานโดดเด่นตลอดระยะเวลา 25 ปี มุ่งช่วยเหลือประชาชน ผ่านเลขหมาย 1677

 

คุณวิชัย เบญจรงคกุล รองประธานมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด และคุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดรับรางวัลองค์กร “ค่าของแผ่นดิน” จาก คณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ สำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ  สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  โดยมี   ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี  ประธานกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ เป็นผู้มอบรางวัล  ด้วยผลงานโดดเด่นในโครงการสำคัญต่างๆ ตลอดระยะเวลา 25 ปี เช่น โครงการร่วมด้วยช่วยกัน บริการสำหรับคนไทย โดยคนไทย ด้วยน้ำใจไทย  โครงการร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  โครงการร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมกับชุมชนแจ้งเหตุ และโครงการร่วมด้วยช่วยกัน พัฒนาอาสา  ในช่วงประเทศไทยประสบเหตุสึนามิเมื่อปลายปี 2547 ได้เข้าไปช่วยเหลือตามหาหลักฐานให้กับคนไทยและต่างชาติจำนวนมาก รวมถึงการสร้างบ้านให้กับประชาชน ที่บริเวณเขาหลัก จังหวัดพังงา  ตลอดจนรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนทั้งในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเลขหมาย 1677   

 

 

   

 

      โดยทันทีที่ได้รับการร้องทุกข์ให้ช่วยเหลือในเหตุการณ์ต่าง ๆ ด้านสาธารณภัย จะประสานไปยังหน่วยงานทั้งภาครัฐ  และเอกชน เข้าช่วยเหลือภายใน 15 นาที ซึ่งมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด มีอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกันในพื้นที่ 46 ฐานปฏิบัติการ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำสำนักงาน รวมจำนวนกว่า 2,500 คน  เพื่อเสริมกำลังเจ้าหน้าที่รัฐให้ช่วยเหลือประชาชนได้ทันท่วงที ด้วยเป้าหมายเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมช่วยกันให้สังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube