fbpx
Home
|
ทั่วไป

กทม.รุดแก้ปัญหาจราจรหลังปชช.ร้องเรียน

# # # # # # #
กทม. แก้ปัญหาจราจรหลังปชช.ร้องเรียนแล้ว 1,894 เรื่อง พร้อมติดตั้ง ซ่อมแซมสัญญาจราจร-คันชะลอความเร็ว-CCTV ทั่วกรุงฯ หวังลดอุบัติเหตุ

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊ก “ผู้ว่าฯ อัศวิน” ถึงการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับความปลอดภัยบนท้องถนนใน กทม. โดยข้อความระบุว่า “กทม. ได้สำรวจปรับปรุงสภาพถนนให้สมบูรณ์ ลดจุดเสี่ยงอันตราย และยังได้เปิดให้พี่น้องประชาชนสามารถแจ้งจุดเสี่ยงที่อาจจะไม่ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นทางม้าลาย ทางข้าม ทางแยก และเครื่องหมายสัญญาณจราจรต่าง ๆ ผ่านไลน์ @อัศวินคลายทุกข์ ซึ่งจากการสรุปยอดการแจ้งผ่านระบบได้รับเรื่องร้องเรียนมาแล้วทั้งสิ้น 1,982 เรื่อง

กทม. ได้ติดตามและดำเนินการแล้วกว่า 1,894 เรื่อง ประกอบด้วย การติดตั้ง ซ่อมแซม และเคลื่อนย้ายเครื่องหมายสัญญาณจราจร 350 เรื่อง คันชะลอความเร็ว 132 เรื่อง กระจกโค้ง 47 เรื่อง ป้ายจราจร 464 เรื่อง ทางม้าลาย ทางข้าม 760 เรื่อง และการติดตั้งซ่อมแซมกล้อง CCTV 141 เรื่อง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ติดตามตรวจสอบสภาพความสมบูรณ์บนท้องถนนอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ขับขี่ และคนเดินถนน มีความปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุให้น้อยที่สุดครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube