fbpx
Home
|
ทั่วไป

ทิดไพรวัลย์ Move on กลางรายการ

Featured Image
ทิ้งไว้กลางทาง! ทิดไพรวัลย์ ประกาศลาออกในรายการ “นินทาประเทศไทย” หลังน้าเน็ก ยิงคำถามจี้ใจ ก่อนลุกออกจากโต๊ะจัดรายการ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานมีรายงานบรรยากาศ รายการ “นินทาประเทศไทย” ซึ่งเผยแพร่ทางช่องทาง ออนไลน์ช่อง Nanake555 ของ “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ที่มีคนติดตามหลายล้านคน ในช่วงค่ำวานนี้ (28 ม.ค.) มีผู้ดำเนินรายการรวม 4 คน คือ น้าเน็ก , หมึก-วิโรจน์ ควันธรรม , ได๋ -ไดอาน่า จงจินตนาการ และ ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร ในรายการมีการพูดถึงประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคม

 

 

 

จากนั้น เมื่อรายการดำเนินไปประมาณครึ่งชั่วโมง น้าเน็ก ได้นำความเห็นของแฟนเพจบางส่วน มาถามทิดไพรวัลย์ โดยการหยิบยกประเด็นความเห็นต่าง มาพูดคุยกับนายไพรวัลย์ จนทำให้เจ้าตัวถึงกับ ประกาศลาออกกลางรายการ โดยที่ “น้าเน็ก” และพิธีกรคนอื่นๆ ไม่ทราบมาก่อน และเดินออกไปจากห้องจัดรายการ ทำให้เหลือพิธีกรเพียง 3 คน ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์เป็นอย่างหนัก

ต่อมา ทิดไพรวัลย์ ได้ โพสต์ชี้แจง โดยระบุว่า ทิดไพรวัลย์” ได้ตอบคอมเมนต์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า “การเดินออกจากรายการ เป็นการทำที่ถูกต้องแล้วครับ และผมได้แจ้งน้าแล้วว่า ผมจะขอเข้ารายการเพื่อชี้แจงและอำลาทุกคนอย่างตรงไปตรงมาเท่านั้น ผมไม่ควรพูดเรื่องสาธารณะในรายการนินทาประเทศไทยแล้ว เมื่อคนไม่ต้องการอยากฟังความเห็นของผม ถ้าผมยังอยู่ คนจะไม่สนใจเรื่องสาธารณะที่เราจะคุยกัน คนจะสนใจแต่เรื่องของผม ซึ่งมันทำให้เสียประโยชน์ที่ควรจะได้รับและเสียบรรยากาศของการสนทนา”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube