fbpx
Home
|
ทั่วไป

คนชรานนทบุรี ฉีดโมเดอร์นาเข็ม 3 เนืองแน่น

Featured Image
ผู้สูงอายุชาวนนทบุรีฉีดโมเดอร์นาเข็ม 3 เนืองแน่น หลังเปิดให้จองสิทธิ์ 8 พันคนต่อวัน

 

 

ชาวจังหวัดนนทบุรี โดยเฉพาะผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป และกลุ่มคนวัยทำงานเดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นหรือบูสเตอร์เข็มที่ 3 ป้องกันโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของผู้สูงอายุ พบว่าบ้างเดินทางมากันเองและบางส่วนมีบุตรหลานพามา โดยมีเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี, ห้างสรรพสินค้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดเจ้าหน้าที่มาคอยอำนวยความสะดวกให้ตั้งแต่จุดลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ จุดรับบัตรคิว ไปจนถึงขั้นตอนการฉีดและสังเกตอาการเป็นเวลา 30 นาที ระหว่างนี้มีการบรรเลงดนตรีเพื่อเป็นการผ่อนคลายให้กับประชาชนอีกด้วย

 

 

ด้าน นางประทุม พันธะพันธ์ อายุ 72ปี เปิดเผยว่าตนเองได้รับวัคซีนซิโนแวคและซิโนฟาร์มและลูกได้ลงทะเบียนให้มารับเข็มที่3วันนี้ โดยส่วนตัวไม่ได้กังวลใจอะไรและอยากฉีดวัคซีนเพื่อเป็นการป้องกันเบื้องต้น พร้อมเชิญชวนให้ผู้สูงอายุที่ยังไม่กล้าฉีดให้มาฉีดเนื่องจากตอนนี้ยังมีการระบาดของโควิดอยู่ โดยเฉพาะสายพันธ์ุโอไมครอนที่ติดเชื้อได้ หากได้รับวัคซีนแล้วอาการก็จะไม่รุนแรง

 

 

สำหรับการฉีดบูสเตอร์เข็ม3ยี่ห้อโมเดอร์น่าองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรีได้เปิดให้ลงทะเบียนผ่านระบบแอปพลิเคชัน “นนท์พร้อม” โดยต้องเป็นคนไทยที่มีทะเบียนบ้านหรือที่พักอาศัยในจังหวัดนนทบุรีและเป็นคนไทยที่มีสถานที่ทำงานตั้งอยู่ในจังหวัดนนทบุรีโดยมีเงื่อนไขคือเป็นผู้ที่ฉีด Sinovac หรือSinopharm มาครบ 2 เข็มโดยฉีดเข็ม 2 มาก่อนวันที่ 18 ธันวาคม 2564,และสำหรับผู้ที่ฉีด SinovacหรือSinopharmเป็น เข็ม 1 และฉีดเข็ม 2 เป็น AstraZeneca หรือPfizer โดยฉีดเข็ม 2 มาก่อนวันที่ 18 ตุลาคม 2564 และผู้ที่ฉีด AstraZeneca มาครบ 2 เข็ม และ ฉีดเข็ม 2มาก่อนวันที่ 18 ตุลาคม 2564 โดยเปิดลงทะเบียนเมื่อวันที่ 14-16 มกราคม 65 ที่ผ่านมาและกำหนดฉีดตั้งแต่วันที่ 18-20 มกราคมหรือจนกว่าจะเต็มจำนวนวันละ 8,000 คน ที่ห้างสรรพสินค้าเช็นทรัลเวสต์เกต(Westgate Hall) จนถึงเวลา 17.00น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube