fbpx
Home
|
ทั่วไป

ทนายฯเผย ‘อานนท์’ มีแนวโน้มติดโควิดรอบ2

Featured Image
‘ทนายกฤษฎางค์’ เผย ‘อานนท์’ มีอาการไข้หนัก-ปวดหัว มีแนวโน้มติดโควิดรอบ2 แจ้งเรือนจำดูแลเร่งด่วนแล้ว ทนายฯจ่อเข้าเยี่ยมวันนี้ จึงจะทราบความคืบหน้า

 

นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ถึงกรณีที่เฟซบุ๊ก ‘อานนท์ นำภา’ ได้เปิดเผยว่า นายอานนท์ แกนนำราษฎร มีอาการป่วย และหวั่นจะติดเชื้อโควิด-19 เป็นรอบที่ 2 ว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา มีทางทนายความเข้าไปเยี่ยมและได้มีการพูดคุยพบว่านายอานนท์ มีอาการไข้สูง ปวดหัว และมีแนวโน้มที่จะติดโควิด-19 จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำให้ทราบและดูแลเป็นการเร่งด่วน ซึ่งนายอานนท์ได้ออกมาพบทนายฯ เพียง 10 นาทีแล้วมีอาการปวดหัว จึงได้ขอตัวกลับไปพักผ่อน

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการตรวจ ATK หรือ PCR หาเชื้อโควิด-19 แล้วหรือไม่ ทนายกฤษฎางค์ กล่าวว่า ยังไม่ทราบ เนื่องจากว่าติดช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์
แต่ได้มีการแจ้งและกำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ต้องหา โดยทางทนายความจะเข้าไปในวันนี้ (10 ม.ค.) ถึงจะทราบความคืบหน้า พร้อมจะทำเรื่องขอส่งตัวเข้าไปรักษา ซึ่งได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้เบื้องต้นแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา ในส่วนของรายละเอียดและความคืบหน้าคาดว่าจะทราบได้หลังเข้าไปเรือนจำในวันนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube