fbpx
Home
|
ทั่วไป

CTW เตรียมโชว์อลังการงานเคาท์ดาวน์ พร้อม เข้มโควิด

Featured Image
กระหึ่มโลก! CTW แถลงจัดงาน Countdown 2022 สุดยิ่งใหญ่โชว์พลุ 3D Visual สุดอลังการ – “สาธิต” มั่นใจเข้มโควิด-19 ตรวจ ATK 100% แสดงศักยภาพไปทั่วโลก

 

นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และผู้แทนที่เกี่ยวข้องจากภาครัฐและเอกชน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานใหญ่ Central World Bangkok Countdown 2022 ความยิ่งใหญ่ของปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์ระดับโลก ณ เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia ภายใต้การปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์โลก แต่ยังคงบรรยากาศของความสนุกมั่นใจปลอดภัย

 

นายสาธิต กล่าวยืนยันว่าไทยมีความพร้อมและมีมาตรการในการป้องกันโควิด-19 โดยมีการฉีดวัคซีนครอบคลุม 50 ล้านคนแล้ว ส่วนมาตรการย้ำว่าผู้ปฏิบัติต้องเคร่งครัด ร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข กำหนดมาตรการชัดเจน อาทิ ผู้ร่วมงานต้องลงทะเบียนล่วงหน้า, มีเอกสารการฉีดวัคซีน 2 เข็มขึ้นไป จากแอปพลิเคชันหมอพร้อมหรือเอกสารการฉีดวัคซีนจากโรงพยาบาลหรือสถาบันที่มีใบอนุญาตและผ่านการรับรองอย่

างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข, มีผลตรวจ ATK ที่ไม่พบเชื้อไม่เกิน 48 ชั่วโมง โดยแนบผลตรวจ ATK ที่ไม่พบเชื้อได้ในวันที่ 29 – 30 ธ.ค. 64

พร้อมย้ำว่าขณะนี้ไทยเป็นผู้นำในการรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก การจัดงานนี้จะเป็นการแสดงศักยภาพว่าไทยสามารถจัดงานแบบ On Site ตามมาตรการของ สธ.หากทำได้ไม่มีอะไรสะดุด เชื่อว่าเทศกาลสงกรานต์ปี2565 จะสามารถจัดงานได้แบบ 100 %

นายณัฐกิตติ์ กล่าวว่า สำหรับไฮไลต์การจัดงาน Count Down 2022 หนี่งเดียวแห่งความภูมิใจของคนไทย FIRST-TIME EVER โมเมนต์เคาท์ดาวน์ระดับโลก ส่ง MESSAGE TO THE WORLD แห่งเดียวเพื่อสื่อสารถึงคนทั้งโลก ผ่าน The Panoramix@centralwOrld สมเป็นไทม์สแควร์แห่งเอเชีย พร้อมโชว์พลุ 3D Visual สุดอลังการ ยาวต่อเนื่อง 7 นาที ใจกลางกรุงเทพฯ ประสานวง Thailand Philharmonic Orchestra กว่า 80 ชีวิต ปรากฏการณ์ดนตรี แห่งปี กับ 11 สุดยอดศิลปินรุ่นใหม่มาแรงในทุกโซเชียลมีเดีย ติดทุกท็อปชาร์ตสตรีมมิ่ง อาทิ Ice Paris, Billkin, PP Krit, นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, Three Man Down, Getsunova,

 

ส้ม-มารี, โบกี้ ไลอ้อน, 4EVE และ Pixxie และ พร้อมเชิญชวนช้อปเที่ยวสนุกสุขข้ามปี โดยประตูจะเปิดตั้งแต่ 16:00 น. จำกัดจำนวน ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าเท่านั้น! คุมเข้มมาตรการสะอาด มั่นใจ Safe Plus+ ไม่แออัด ตรวจ ATK 100% ปฏิบัติตามภาครัฐ อย่างเต็มที่

 

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. กล่าวว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้วางมาตรการป้องกันดูแลรักษาความปลอดภัยการจัดงานไว้หมดแล้ว โดยเฉพาะพื้นที่จัดงานจะมีการสแกนและจัดกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบมาคอยสอดส่องดูแลป้องกันมิจฉาชีพและการก่ออาชญากรรมอื่นๆในงาน ส่วนการจราจรได้ขอความร่วมมือให้ประชาชนเดินทางด้วยรถสาธารณะเพื่อเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube