fbpx
Home
|
ทั่วไป

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ เปิดลงทะเบียนเข็ม 3 พรุ่งนี้

Featured Image
ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดจองคิวฉีดกระตุ้นเข็มที่ 3 ไฟเซอร์ ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. 64 เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่ฉีด 2 เข็มแรกจากศูนย์อื่น

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3 ชนิดไฟเซอร์ เริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไปสำหรับผู้ที่เคยรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca – AstraZeneca) และสูตร SA (Sinovac / Sinopharm – AstraZeneca) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร SP (Sinovac / Sinopharm – Pfizer) มาจากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ

 

โดยผู้ที่ฉีด 2 เข็มแรกจากศูนย์ฉีดอื่นต้องจองคิวลงทะเบียนผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือก่อน โดยต้องมีระยะห่าง ระหว่างเข็มที่ 2 และ วันที่ต้องการจะฉีดเข็มที่ 3 อย่างน้อย 3 เดือน หรือ 90 วันขึ้นไป และสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในสูตรดังกล่าวจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนอีก โดยจะเริ่มฉีดกระตุ้นเข็มที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้ในการฉีดกระตุ้นเข็ม 3 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อยังไม่มีการรับ walk-in

 

 

ประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ทั้ง 4 ค่าย ศูนย์ฯจะใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง SMS นัดวันฉีดเข็มที่ 3 ให้โดยอัตโนมัติ โดยเรียงตามลำดับวันที่ฉีดเข็มที่ 2

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube