fbpx
Home
|
ทั่วไป

ร้านคาเฟ่ ย่านนครปฐมเข้มมาตรการ โควิด

Featured Image
ร้านคาเฟ่ ย่านนครปฐมเข้มมาตรการ โควิด สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม

 

บรรยากาศวันหยุดพักผ่อน ถ้าจะหาร้านคาเฟ่แนวชิคๆ ใกล้กรุงเทพฯ คงหนีไม่พ้นย่าน อ.สามพราน จ.นครปฐม มีร้านเกิดขึ้นมากมายให้คนมาท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ แต่ละร้านต่างมีจุดขาย สร้างแรงดึงดูดได้ไม่น้อย แม้ในช่วงสถานการณ์โควิด ก็มีมาตรการคัดกรองอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

โดย ร้าน “O2 Kaffee & Bistro” บรรยากาศวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ถือเป็นคาเฟ่กลางท้องร่องสวนมะพร้าว แห่งแรกๆ ที่ถูกดัดแปลงเป็นคาเฟ่ มีที่นั่งยื่นลงไปในน้ำให้จิบกาแฟ ทานอาหาร พร้อมดูปลา จุ่มขาลงน้ำให้ผ่อนคลายแบบสบายๆ นอกจากนี้ ยังมีเรือให้ลูกค้าพายเล่น หรือจะเดินชมรอบสวน นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว เครื่องดื่ม Signature ของที่นี่ ก็ต้องลอง เพราะได้ส่วนผสมของมะพร้าวสดๆ จากในสวนมาเสริม ทั้งหอม หวาน และกลมกล่อม อย่างกาแฟมะพร้าว อัญชันมะพร้าวน้ำหอม เค้กมะพร้าว ส่วนอาหารที่ต้องลิ้มรสต้องไม่พลาดเมนู ผัดไทยกุ้งสด ตำส้มโอ ยำปลาแซลมอนไหลบัว ข้าวผัดดอกอัญชัน รสชาติดีราคาไม่แพงเกินไปถือว่าคุ้มค่า ที่สำคัญพนักงานบริการดี ยิ้มแย้มเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง

 

 

 

 

ด้วยบรรยากาศของร้านร่มรื่นเป็นธรรมชาติ เมื่อลูกค้าเข้ามาภายในร้าน จะได้สัมผัสธรรมชาติและได้รับอากาศบริสุทธิ์กลับไปให้รู้สึกเหมือนได้เติมออกซิเจนเข้าสู่ร่างกาย ร้านนี้ เข้าสู่ปีที่ 5 ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งชาวนครปฐมและนักท่องเที่ยวทั่วไป ที่อยากเข้ามาสัมผัสธรรมชาติและเสน่ห์ของสวนมะพร้าวใน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมแบบดั้งเดิม

ใครที่มาเที่ยวที่นี่ มั่นใจในมาตรการป้องกันโควิดได้เลย “คุณยิ่งยง” เจ้าของร้าน ยืนยัน พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม มีการตรวจ ATK ทุกสัปดาห์ ในระหว่างทำงาน ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ส่วนทางเข้าร้าน ตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ และต้องลงชื่อ พร้อมเบอร์โทร เพื่อยืนยันการเข้ามาในพื้นที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube