fbpx
Home
|
ทั่วไป

เปิดตัวกลุ่มรักษ์กรุงเทพ 30 เขต

Featured Image
เปิดตัวกลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ 30 เขต กทม.พร้อมสนับสนุน”อัศวิน”เป็นผู้ว่าฯต่อ

 

วันที่ 10 ธ.ค.64 ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยได้มีกลุ่มรักษ์กรุงเทพและว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ สก.จำนวน 30 คนร่วมกันบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทั่วประเทศโดยการนำของนายสุชัย พงษ์เพียรชอบ เลขาธิการกลุ่มรักกรุงเทพฯ

 

นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ กล่าวว่าในวันนี้กลุ่มรักษ์กรุงเทพประมาณ 80 คน และประธานกลุ่มรักกรุงเทพฯ 30 เขตได้ร่วมกันมาบริจาคโลหิตเนื่องจากว่าในสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ส่งผลให้มีผู้มาบริจาคโลหิตลดน้อยลง จนเกิดภาวะขาดแคลนเลือดทุกกรุ๊ปทั่วประเทศ ทำให้ผู้ป่วยต้องเลื่อนการผ่าตัดและการรักษาพยาบาลออกไป ทางเราเห็นว่าสิ่งไหนเป็นเรื่องที่เราพอจะช่วยเหลือคนไทยด้วยกันได้จึงรวมตัวกันมาบริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือสังคม

 

นายสุชัย กล่าวต่ออีกว่ากลุ่มรักษ์กรุงเทพจัดตั้งขึ้นมาโดยการรวมตัวกันของผู้ที่มีจิตอาสาอยากช่วยเหลือสังคมและรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครได้ออกทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องโดยมีประธานกลุ่มรักกรุงเทพฯ 30 เขต ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ออกทำกิจกรรมจิตอาสาอย่างต่อเนื่องโดยสลับหมดเวียนกันไปทุกเขต นอกจากนี้หาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ยังคงลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯกทม.ต่อกลุ่มรักกรุงเทพก็พร้อมที่จะสนับสนุน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง นายสุชัยกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube