fbpx
Home
|
ทั่วไป

คนเข้ารับวัคซีนบางซื่อต่อเนื่องเข็ม2-3

Featured Image
ประชาชนทยอยเข้ารับวัคซีน ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อต่อเนื่อง ทั้งเข็ม 2 และ Bosster dose เข็ม 3

บรรยากาศการเข้ารับบริการฉีดวัคซีนของประชาชนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ในวันนี้ยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยมีทั้งในส่วนของผู้ที่จะรับวัคซีน AstraZeneca เข็มที่ 2 หลังจากรับบริการเข็มที่ 1 จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อไปแล้ว โดยผู้ที่มีใบนัดเดิม และมาตรงตามวันนัดสามารถรับใบคัดกรองในจุดที่ 1 แล้วเข้าจุดฉีดวัคซีนได้เลย แต่หากเป็นผู้ที่มาหลังวันนัด ใบนัดหายให้รับใบคัดกรองจุดที่ 1 แล้วลงทะเบียนจุดที่ 2 ก่อนไปจุดฉีดวัคซีน โดยผู้มาหลังวันนัดไม่ต้องแจ้งเลื่อนนัด แต่ให้นำใบนัดเดิมมารับวัคซีน ก่อน 23 พ.ย. 64

นอกจากนี้ทางศูนย์ยังเปิดให้บริการ สำหรับผู้ที่รับเข็ม 1 จากต่างจังหวัด นำหลักฐานการนัดฉีดเข็มที่ 2 เดิม จากแอปพลิเคชันหมอพร้อมหรือใบนัด มาขอรับวัคซีนเข็มที่ 2 ที่ศูนย์ฯ ตรงตามวันนัดได้ โดยทุกคนที่จะมารับบริการเข็ม2 จำเป็นต้องมีข้อมูลการรับเข็ม 1 จากระบบฐานข้อมูลส่วนกลางกระทรวงสาธารณสุข (MOPH-IC) หากศูนย์ฯตรวจสอบแล้วไม่มีข้อมูล ต้องติดต่อโรงพยาบาลที่ให้บริการเข็มที่ 1 เพื่อนำเข้าข้อมูลการรับวัคซีนก่อนจึงจะสามารถรับบริการเข็ม 2 ต่อได้ โดยจะให้บริการที่ประตู 2,3,4 และเปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด เวลา 09.00 – 17.00 น. แต่ผู้ที่มีเวลานัดเดิมอยู่ในช่วง 17.00 – 21.00 น. ให้เปลี่ยนมารับบริการได้ในเวลา 13.00 – 16.00 น.แทน โดยผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว สามารถรับเอกสารใบรับรองการฉีดได้ที่ไลน์ / แอปพลิเคชัน หมอพร้อม https://line.me/R/ti/p/%40475ptmfj

สำหรับผู้ที่จะรับบริการ เข็มที่ 3 ชนิดวัคซีน AstraZenece เป็นเข็มกระตุ้น หรือ Bosster dose วันนี้ยังฉีดให้เฉพาะผู้ที่เคยได้รับ Sinovac เข็มที่ 1,2 จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเท่านั้น โดย ศูนย์ฯจะส่ง SMS ยืนยันวันนัดหมายให้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube