fbpx
Home
|
ทั่วไป

ประชาชนทยอยฉีดวัคซีนเข็ม2และ3ต่อเนื่อง

Featured Image
ประชาชนทยอยฉีดวัคซีนเข็ม2 และ3ต่อเนื่อง “อนุทิน” เตรียมแถลงจับกุมผู้ที่ทุจริตฉีดวัคซีน สถานีกลางบางซื่อ

บรรยากาศศูนย์ฉีดวัคซีสถานีกลางบางซื่อ มีประชาชนทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนทั้งเข็ม 2 และบูสเตอร์เข็ม 3 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการฉีดของวัคซีนแอสตร้า เซนเนก้า
โดยการฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้กับคนที่ได้รับวัคซีนซิโนแวค 2 เข็มไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคม–พฤษภาคม เพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ ผู้ที่มาฉีดวัคซีนทั้งเข็ม 2 และเข็ม 3 ต้องมีใบนัด ไม่รับกลุ่มวอล์กอิน สามารถเดินเข้าคิวได้ทั้ง 4 ประตู จะมีเจ้าหน้าที่แจ้งทางเดินตามลูกศร เพื่อไปรับวัคซีน

สำหรับการฉีดเข็มแรกจะให้เฉพาะประชาชนที่ตกหล่น หรือเป็นโควิด มาช่องประตู 1 เท่านั้น พร้อมแนะนำให้ประชนไปลงทะเบียนรับเข็มแรกได้ที่ รพ.ราชวิถี ส่วนที่สถานีกลางบางซื่อปิดรับการฉีดเข็มแรกแล้ว

โดยศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อจะต้องฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้กับประชาชนในรอบแรกรวม 155,000 คน ซึ่งจะทยอยฉีดวันละ 10,000 คน ตั้งแต่ 09.00 -17.00 ทุกวัน

ภาพรวมตั้งแต่ช่วงเช้า เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่ยืนประจำตามจุดทุกประตู เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน พร้อมมีบริการรถเข็นให้กับผู้สูงอายุ

ขณะเดียวกัน ในเวลา 10.00 น. วันนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เตรียมแถลงข่าว “การจับกุมผู้ที่ทุจริตการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีสถานีกลางบางซื่อ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube