fbpx
Home
|
ทั่วไป

“นนท์พร้อม” คึกคีก walk in ฉีดวัคซีน

Featured Image
“นนท์พร้อม” เปิดฉีดวัคซีนโควิด-19 ประชาชนกลุ่มอายุ 18-59 ปี เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน รับ walk in 5,000 คน นอกเหนือจากการลงทะเบียนล่วงหน้า

วันนี้จังหวัดนนทบุรีได้เปิดฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน กลุ่มอายุ 18-59 ปี ที่ได้มีการลงทะเบียนรับวัคซีนผ่านทางนนท์พร้อมไว้ และที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วานเปิดรับ walk in ประชาชนเพิ่มเติมอีกจำนวน 5,000 คน ซึ่งก็เป็นไปตามประกาศของทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรีที่ได้มีการประกาศเร่งด่วนผ่านทางเพจ facebook ในช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ซึ่งจังหวัดนนทบุรีเปิดให้ walk in ได้ 2 จุดคือที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จำนวน 5,000 คน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 15.00 น. และที่เซ็นทรัล เวสต์เกต อีกจำนวน 4,000 คนในเวลา 13.00 น. ถึง 15.00 น.

 

"นนท์พร้อม" คึกคีก walk in ฉีดวัคซีน

สำหรับบรรยากาศการเข้ารับวัคซีนตั้งแต่ช่วงเช้า ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จากตัวเลขลงทะเบียนผ่านทางนนท์พร้อมและมีคิวเข้าฉีดวัคซีนในวันนี้ จำนวน 14,000 คน ทำให้บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก ประชาชนเดินทางมาอย่างต่อเนื่องในขณะที่เจ้าหน้าที่มีการจัดระเบียบให้แต่ละคนที่เดินทางมาถึงผ่านจุดต่างๆ เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิและเข้าจุดพักคอยเรียกคิวอย่างเป็นระเบียบ โดยได้มีการประกาศเว้นระยะห่างอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกคิวเข้าพื้นที่ฉีดวัคซีน ครั้งละ 50 คน ทำให้บรรยากาศภายในจุดฉีดวัคซีนสามารถดูแลในเรื่องของการเว้นระยะห่างได้เป็นอย่างดี โดยประชาชนที่ผ่านเข้ามาภายในพื้นที่แล้วจะใช้เวลาในการลงทะเบียนตรวจสอบสิทธิ์และเข้ารับวัคซีนด้านใน รวมเวลาในการพักคอยไม่เกินคนละ 1 ชั่วโมง โดยแต่ละจุดมีเจ้าหน้าที่ของทางเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ประสานร่วมกับเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า คอยให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง

"นนท์พร้อม" คึกคีก walk in ฉีดวัคซีน

อย่างไรก็ตาม การฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับประชาชนกลุ่มอายุ 18-59 ปีของจังหวัดนนทบุรี เป็นการรับวัคซีนสูตรไขว้ ระหว่าง Sinovac เข็มที่ 1 และ AstraZeneca เข็มที่ 2

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube