fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.เข้าคิวฉีดวัคซีนที่ทรูดิจิทัลพาร์ค-รับกังวลถูกเลื่อน

Featured Image
ประชาชน 1,500 คน ทยอยเข้าคิวฉีดวัคซีนตามนัด ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค – บางคนรับกังวลหลังถูกเลื่อนนานกว่า 2 สัปดาห์

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล ในโครงการไทยร่วมใจกรุงเทพฯปลอดภัย ที่จุดให้บริการ True Digital Park บรรยากาศพบว่า จะมีประชาชนจำนวน 1,500 คน ช่วงอายุ 18-59 ปี ที่มีนัดเดิม ระหว่างวันที่1 ส.ค.- 5ส.ค.2564 เดินทางเข้า ฉีดวัคซีน Astrazeneca เข็มที่ 1 ตามนัดหมายใหม่ในวันนี้ โดยมีทีมแพทย์จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลเป็นผู้ดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน

ด้าน น.ส.กัลยา สลับศรี อายุ 46 ปี ยอมรับว่า ในช่วงที่ถูกเลื่อนนัดฉีดวัคซีน ตนเองวิตกกังวลเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่บ้านมีเด็กเล็กอาศัยอยู่ร่วมกันและเกรงว่าตนเองจะนำเชื้อไปให้ ส่งผลให้ในช่วงที่ผ่านมาจึงพยายามหาวิธี ให้ตนเองได้ฉีดวัคซีนโดยเร็วที่สุด ทั้งการลงทะเบียนสั่งจองวัคซีน ผ่านโรงพยาบาลเอกชน หรือ walk in ไปยังจุดต่างๆของภาครัฐ แต่ก็ไม่เป็นผล กระทั่งได้ฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 ในวันนี้ ดังนั้นหากในอนาคตถูกเลื่อนนัดฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 หรือ ถูกฉีดด้วยวัคซีนยี่ห้ออื่นก็ไม่กังวล เพียงต้องการแค่ให้ได้รับวัคซีนโดยเร็วเท่านั้น


นอกจากนี้ สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป หรือ หญิงตั้งครรภ์ ที่มีอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไปสามารถ สามารถwalk in เข้ารับฉีดวัคซีนได้ทันที เพียงนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือใบฝากครรภ์ มาแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ ส่วนประชาชนที่ มีคิวนัดตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. เป็นต้นไป ขอให้ติดตาม การแจ้งคิวฉีดวัคซีนใหม่อีกครั้ง ได้ที่เว็บไซต์ไทยร่วมใจ หรือเพจเฟซบุ๊กไทยร่วมใจ ภายหลังจากได้รับการจัดสรรวัคซีนเข้ามา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube