fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ไวท์ ณวัชร์” นำรถให้ พฐ. ตรวจ

Featured Image
พ่อ-แม่ “ไวท์ ณวัชร์” ดาราชื่อดัง – คู่กรณี นำรถให้ พฐ. ตรวจสภาพที่ สภ.บางกรวย ขณะหนุ่มลูกชายผู้พิพากษาขอเลื่อนเข้าให้ปากคำตำรวจ

นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี นางนฤมล อริยานุวัฒน์ พร้อมด้วยไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ดารานักแสดงชื่อดัง และ นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความเดินทางมาที่ สภ.บางกรวย พร้อมนำรถยนต์เบนซ์ สีขาว ทะเบียน ญข-444 กรุงเทพ ที่ขับในวันเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับคู่กรณี เหตุเกิดวันที่ 30 ก.ค. 64 เวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรีมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพ ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีเองก็ให้ทนาย นำรถโตโยต้าคัมรี่ สีฟ้า ทะเบียน 2 กฒ-4744 กรุงเทพ มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพรถเช่นกัน โดยทางนายกัณตภณ ลูกชายผู้พิพากษา คู่กรณีได้ขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นวันที่ 25 ส.ค. 64 เวลา 13.00 น. เนื่องจากอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการต่อสู้คดี

นายไพศาล ทนายของครอบครัว ไวท์ ณวัชร์ กล่าวว่า ทางเราอยากให้ดำเนินคดีในเรื่องทำร้ายร่างกาย ตนคงไม่ก้าวล่วงไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงแม้ตามกฎหมายค้อนที่เขาใช้จะไม่ถือเป็นอาวุธ แต่วันเกิดเหตุเขาใช้ค้อนเป็นอาวุธทำร้ายฝ่ายเรา จึงถือว่าเป็นอาวุธ ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตรงนี้ด้วย

ขณะที่ทนายฝ่ายคู่กรณี เปิดเผยว่า รายละเอียดตอนนี้คงบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะสังคมเองก็ตัดสินไปมากแล้ว ทางเราเองก็มีพยานหลักฐานมากพอ ไว้วันที่ 25 ส.ค. จะให้รายละเอียดทีเดียวเลย วันนี้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพรถ ทำงานไปตามหน้าที่ก็แล้วกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube