fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.ทยอยฉีดวัคซีนเดอะมอลล์บางกะปิ

Featured Image
ปชช.ทยอยเข้ารับวัคซีนแอสตราฯ ผ่านระบบไทยร่วมใจ ที่เดอะมอลล์บางกะปิ หลังถูกเลื่อนนานกว่า 1 เดือน

จุดฉีดวัคซีน ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เป็น1ใน25จุดฉีดวัคซีนของระบบไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย ในวันนนี้(27ก.ค.64) พบว่า มีประชาชนมารอตั้งแต่ 6.00 น เพื่อเข้าฉีดวัคซีนตามนัด โดยมี ทั้งผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่ walk in เข้ามาและกลุ่มผู้ที่มีอายุ 18-59 ปี ที่มีคิวนัดเดิมระหว่างวันที่ 24-30 มิ.ย. และได้คิวใหม่คือวันที่ 27-30 ก.ค.นี้ ซึ่งถูกย้ายจุดฉีดมาจากโลตัส มีนบุรี

สำหรับจุดฉีดวัคซีนห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิแห่งนี้ ให้บริการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนก้า เข็มที่1 โดยแพทย์จากโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลได้เตรียมวัคซีนซีโนแวค ไว้จำนวนหนึ่งหากประชาชนต้องการ

นางกิ่งฤทัย เพริศแก้ว อายุ 47 ปี พนักงานบริษัท เปิดเผยว่า ตนเองได้ลงทะเบียน ฉีดวัคซีนผ่านระบบไทยร่วมใจ ไว้ตั้งแต่วันแรก ซึ่งแต่เดิมได้กำหนดฉีดในวันที่ 24 มิถุนายนแต่กลับถูกเลื่อนให้มาฉีดในวันนี้ และไม่ทราบว่าจะได้วัคซีนชนิดไหน ส่วนตัวคิดว่าจะเป็นวัคซีนชนิดใดก็ได้ เพียงขอให้ได้รับวัคซีนเท่านั้น เนื่องจากคนรอบตัวได้รับวัคซีนหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีอายุ 18-59 ปี ที่มีคิวนัดตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. เป็นต้นไป ทางกรุงเทพมหานครจะดำเนินการแจ้งคิวฉีดวัคซีนใหม่ให้ทราบเมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีน โดยประชาชนสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ไทยร่วมใจ หรือแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube