fbpx
Home
|
ทั่วไป

ชาย54ปีป่วยโควิดถูกไล่จากที่พัก นอนข้างถนนรอ4วัน

Featured Image
ชายวัย 54 ปี ป่วยไอ และเป็นไข้ ถูกไล่ออกจากห้องพักย่านห้วยขวาง ลูกชายขอความช่วยเหลือ 4 วัน จึงได้รับการส่งตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้เข้าช่วยเหลือ ชาย อายุ 54 ปี หลังป่วยโควิด-19 โดยปัจจุบันชายดังกล่าวได้อาศัยนอนอยู่บริเวณพื้นที่เอกชน ซอย 20 มิถุนา เขตห้วยขวาง กทม. ซึ่งนอนมาแล้ว 3 วัน ทั้งนี้ ผู้ป่วยโควิด-19 รายนี้ไม่มีบัตรประชาชน (สูญหายเกิน 10 ปี) โดยได้ซื้อเครื่องตรวจคัดกรองโรคมาตรวจเอง และพบว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 64 ทั้งนี้ บุตรชายพยายามประสานหน่วยงานและสำนักงานเขตแล้ว ปัจจุบันพาบิดาออกมาอาศัยนอนด้านนอก ในที่เอกชนตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. 64 หลังจากเข้าพักได้ 1 คืน แต่ถูกไล่ออกจากห้องพัก เนื่องจากเจ้าของห้องพักเกรงว่าจะติดโรคโควิด-19

ชาย54ปีป่วยโควิดถูกไล่จากที่พักนอนข้างถนนรอ4วัน

นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว. พม.สั่งด่วนให้ ทีม 1300 ตรวจสอบในพื้นที่ร่วมกับ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งกรุงเทพ (ศคพ.กทม.) และสำนักงานเขตห้วยขวาง มอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อน ทั้งนี้ได้จัดทีมกักกันโรคนำผู้ป่วยไปตรวจคัดครองโควิด lab test เพื่อยืนยันก่อนเข้ารับการรักษา ในคืนนี้ก่อนทราบผลตรวจอย่างเป็นทางการ ด้านนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะช่วยให้ได้รับความช่วยเหลือต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube