fbpx
Home
|
ทั่วไป

ศูนย์พักคอยโควิดวัดอินทรวิหารมีผู้ป่วยแล้ว91เตียง

Featured Image
ผู้อำนวยการเขตพระนคร เผย ศูนย์พักคอย วัดอินทรวิหาร ล่าสุด มีผู้ป่วยโควิด ทยอยเข้ามาใช้บริการแล้ว 91 เตียง ขณะรถพยาบาลสแตนด์บาย รอฉุกเฉิน

 

นายสุรเดช อำนวยการ ผู้อำนวยการเขตพระนคร เปิดเผยว่า ทางกรุงเทพมหานคร ได้เตรียมความพร้อมพื้นที่และเปิดรองรับผู้ป่วย โดยล่าสุดมีประชาชนมาใช้บริการศูนย์พักคอยแล้วอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงใช้การมาตรฐาน ซึ่งจะมีการตรวจวัดไข้ผู้ป่วยที่มาเข้าพัก พร้อมสอบถามอาการต่อเนื่อง

รวมทั้งมีรถพยาบาลสแตนด์บาย หากผู้ป่วยเข้าขั้นวิกฤตเป็นสีเหลือง พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงได้ทันที ซึ่งล่าสุดมีประชาชนมาใช้บริการยังจุดพักคอยแล้ว 91 เตียง นำส่งโรงพยาบาลแล้ว 9 ราย โดยประชาชนทยอยติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เฉพาะผู้ป่วยสีเขียว ไม่แสดงอาการ

 

ขณะที่โดยรอบพื้นที่ติดกับชุมชนบรรยากาศโดยรอบประชาชนยังคงใช้ชีวิตตามปกติ และไม่ได้กังวลกับการเปิดศูนย์พักคอยดังกล่าว เนื่องจากทราบข่าวก่อนหน้านี้แล้ว

ทั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่ จากกรุงเทพมหานคร และสาธารณสุข คอยอำนวยความสะดวก และใช้มาตรการคุมเข้มในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยไม่อนุญาตให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ และผู้ที่อยู่ภายในพื้นที่ออกนอกพื้นที่โดยเด็ดขาด

ศูนย์พักคอย โควิดวัดอินทรวิหาร-1

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube