fbpx
Home
|
ทั่วไป

บางพลัดตั้งจุดตรวจโควิดฟรีถึง18กค.นี้รับคิวล่วงหน้า1วัน

Featured Image
เขตบางพลัด ตั้งศูนย์ตรวจโควิด-19ฟรี แจกบัตรคิวล่วงหน้าก่อน 1 วัน 12-18 ก.ค. นี้ ที่บริเวณ ใต้สะพานพระราม8 ฝั่งธนฯ

นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี ผู้อำนวยการเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความพร้อมสำหรับหน่วยบริการตรวจคัดกรองโควิด-19 ฟรี ให้กับประชาชนระหว่างวันที่ 12-18 ก.ค.64 บริเวณใต้สะพานพระราม8 (ฝั่งธนบุรี) ว่า มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ทั้งด้านของสถานที่และบุคลากร ซึ่งในวันนี้ 12 ก.ค. เป็นวันแรกที่ให้บริการ โดยสามารถรองรับได้วันละ 900 คน/วัน ให้บริการในช่วงเวลา 08.00 น. – 15.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานเขตบางพลัดร่วมกับสำนักอนามัย ศูนย์บริการสาธารณสุข 31 ในส่วนของการรับบัตรคิวนั้น เขตบางพลัด ได้จัดระบบไว้คือสามารถมารับบัตรคิวได้ล่วงหน้าก่อนวันเข้าตรวจ 1 วัน เช่น หากต้องการเข้ารับการตรวจวันที่ 13 ก.ค. สามารถรับบัตรคิวได้ในวันที่ 12 ก.ค. ในช่วงเวลา 12.00 น. – 17.00 น.

ผู้อำนวยการเขตบางพลัด ยังกล่าวว่า การสวมสิทธิ์บัตรคิวผู้อื่นไม่สามารถกระทำได้ เนื่องจากบัตรคิวได้ลงชื่อไว้ตรงกับบัตรประชาชนที่มายื่น โดยลายมือของเจ้าหน้าที่ และเมื่อได้รับบัตรคิวแล้วให้รักษาบัตรคิวนั้นไว้ให้ดี ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมมาด้วยคือบัตรประชาชนและสำเนาบัตรประชาชนเพื่อใช้ประกอบในเอกสารการเบิกจ่าย

นางสาวปัญชพัฒน์ ยังได้เน้นย้ำถึงประชาชนด้วยว่า ไม่ต้องเป็นกังวัลว่าจะมาไม่ทันและไม่ได้รับการเข้าตรวจคัดกรอง เนื่องจากมีการให้บริการหลายวัน สามารถทยอยกันเข้ามาได้ ส่วนผู้ที่ได้รับบัตรคิวแล้วให้มาตรงตามช่วงเวลาที่ได้นัดหมายไว้ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube