fbpx
Home
|
ทั่วไป

กทม.ลุยตรวจเชิงรุกโควิด-จุดบางเขนคิวเต็ม

Featured Image
กทม.ตรวจเชิงรุกโควิด-19 ขณะที่จุดวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน รับ 900 คน พบ 30 นาที คิวเต็มแล้วตั้งแต่ 06.30 น.

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ติดตามการตรวจเชิงรุกศูนย์บริการตรวจคัดกรองโควิด-19 เขตบางเขน ณ จุดตรวจวัดพระศรีมหาธาตุ พบว่า ประชาชนที่ได้รับบัตรคิวแล้วได้นั่งรอ การเรียกคิวจากทางเจ้าหน้าที่ได้การเข้ารับการตรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางเขต จะคอยอำนวยความสะดวกและจัดลำดับคิว ด้วยการให้เข้ารับการตรวจรอบละ 20 คน เพื่อเป็นการลดความแออัด พร้อมกับขอความร่วมมือให้ประชาชนที่นั่งรอ เว้นระยะห่าง และสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางเขนบอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า สำหรับศูนย์บริการตรวจคัดกรอง โควิด-19 เขตบางเขนที่วัดพระศรีจะให้บริการตรวจโควิด-19 แก่ประชาชนวันละ 900 คน และจะให้บริการตรวจกับประชาชนไปจนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564

สำหรับในวันนี้มีประชาชนมารอรับบัตรคิวตั้งแต่ช่วงเช้ามืดโดยทางเจ้าหน้าที่จะเริ่มแจกบัตรคิวในเวลา 06.00 น. ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 06.30 น. บัตรคิวได้เต็มครบ 900 คิว โดยหลังจากที่ประชาชนได้รับบัตรคิวแล้วในเวลา 08:00 น. ทางเจ้าหน้าที่จะเริ่มจัดลำดับคิวและทำการเรียกตรวจ ซึ่งการตรวจถือว่าทำได้รวดเร็ว ช่วงเวลาประมาณ 14.00น. สามารถทำการตรวจได้ครบ 900 คิว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งสำหรับประชาชนที่เดินทางมาขอรับบัตรคิวหากครบจำนวน 900 คิวแล้วจะไม่รับคิวเพิ่มเนื่องจากเครื่องมือและอุปกรณ์มีจำนวนจำกัดดังนั้นจึงขอความร่วมมือผู้ที่มาขอรับบัตรคิวให้มารอรับบัตรคิวในวันถัดไปตามเวลาที่ได้ประกาศไว้คือเริ่มแจกบัตรคิวในเวลา 06.00 น.

กทม.ลุยตรวจเชิงรุกโควิด-จุดบางเขนคิวเต็ม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube