fbpx
Home
|
ทั่วไป

ดีแทคขอแสดงความห่วงใยเหตุการณ์ไฟไหม้ที่โรงงาน ซ.กิ่งแก้ว

Featured Image
ดีแทคขอแสดงความห่วงใยพร้อมร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเหตุการณ์ไฟไหม้ที่โรงงาน ซ.กิ่งแก้ว

6 กรกฎาคม 2564 – ดีแทคขอแสดงความห่วงใย และร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ที่โรงงาน ซ.กิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และบรรเทาความเดือดร้อน ดีแทคขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลูกค้าพร้อมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงิน – ลูกค้าดีแทคเติมเงินที่อาศัยในพื้นที่รัศมี 5 กิโลเมตร ดีแทคขอมอบเน็ตฟรี 1GB  พร้อมขยายวันใช้งานเพิ่มเป็นจำนวน 7 วัน ระหว่าง 6-12 กรกฎาคม 2564

สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน – ลูกค้าดีแทครายเดือนที่อาศัยในพื้นที่รัศมี 5 กิโลเมตร ดีแทคขอขยายวันชำระค่าบริการ 7 วัน และเน็ตฟรี 1GB  เป็นจำนวน 7 วัน ระหว่าง 6-12 กรกฎาคม 2564

ดีแทคได้ส่ง SMS ให้ลูกค้าที่พักอาศัยในบริเวณที่ได้รับผลกระทบรับสิทธิ์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนสำหรับความจำเป็นในการสื่อสารและติดตามสถานการณ์

ดีแทคขอแสดงความห่วงใยเหตุการณ์ไฟไหม้ที่โรงงาน ซ.กิ่งแก้ว

พร้อมกันนี้ในเบื้องต้นดีแทคได้มอบน้ำดื่มจำนวน 6,600 ขวด เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าควบคุมเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ ผ่านมูลนิธิร่วมกตัญญู สำนักงานใหญ่ที่อำเภอบางพลี โรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่

ดีแทคขอแสดงความห่วงใยเหตุการณ์ไฟไหม้ที่โรงงาน ซ.กิ่งแก้ว

ทั้งนี้ นอกจากดีแทคได้ดูแลลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังคำนึงถึงความสำคัญของพนักงานที่พักอาศัยบริเวณรัศมี 7 กิโลเมตรจากเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ที่โรงงาน ซอยกิ่งแก้ว โดยบริษัทฯ ได้ให้สิทธิ์พนักงานสามารถอพยพเข้าพักที่โรงแรมได้เป็นจำนวน 3 คืน ภายใต้การสนับสนุนของบริษัท

ดีแทคพร้อมดูแลและเคียงข้างทุกท่าน ขอให้ทุกท่านปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจากดีแทค

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube