fbpx
Home
|
ทั่วไป

กลุ่มไทยไม่ทนเตรียมเคลื่อนไปทำเนียบไล่นายกฯ

Featured Image
กลุ่มไทยไม่ทน เตรียมจัดกิจกรรมเคลื่อนขบวนไปทำเนียบไล่ “พล.อ.ประยุทธ์” มีแท็กซี่เสริมทัพ

บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ เวลา 14.48 น. กลุ่มไทยไม่ทน และเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย เข้าพื้นที่เตรียมจัดปราศรัยเวลา 16.00 น. ก่อนเคลื่อนขบวนไปทำเนียบรัฐบาล ผ่าน ถ.นครสวรรค์ เวลาประมาณ 18.30 น.

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ก็ได้เริ่มเข้าประจำจุด ที่บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ บน ถ.ราชดำเนินนอก ภาพรวมบรรยากาศยังคงปกติ ยังไม่มีการปิดถนน

และเมื่อเวลา 15.13 น. กลุ่มแท็กซี่ไทยไม่ทน ประมาณ 10 คัน เข้ามาจอดรอเคลื่อนขบวนไปพร้อมกันกลุ่มไทยไม่ทน โดยกลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวได้ให้ข้อมูลว่า พวกตนไม่ใช่กลุ่มเดียวกับกลุ่มของนายสมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด) ที่ได้มีการเชิญชวนขับรถไปบีบแตรไล่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำเนียบรัฐบาล แต่เป็นกลุ่มของไทยไม่ทน ส่วนที่ออกมานั้นเป็นเพราะได้รับความเดือดร้อนจากการบริหารงานของรัฐบาล

ขณะที่ บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐแยกพาณิชยการ เมื่อเวลา 15.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มติดตั้งแผงเหล็กและรั้วลวดหนามหีบเพลง และได้ปิดถนนพิษณุโลกฝั่งขาเข้าทำเนียบแล้ว รวมถึงมีเพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปยังเขตทำเนียบรัฐบาล โดยตามเวลานัดหมาย 15.00 น. กลุ่มประชาชนคนไทยที่นำโดย นายนิติธร ล้ำเหลือ (ทนายนกเขา) มีการเริ่มเดินขบวนตั้งแต่แยกอุรุพงษ์มายังทำเนียบรัฐบาล

และเมื่อเวลา 15.30 น. กลุ่มประชาชนคนไทยได้เดินทางมาถึงบริเวณดังกล่าว และตั้งเวทีในการปราศรัย วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลที่ล้มเหลวและไม่มีประสิทธิภาพ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube