fbpx
Home
|
ทั่วไป

คุมเข้มโควิด!แคมป์คนงาน-ตลาดสด

Featured Image
สำรวจแคมป์ก่อสร้าง เขตบางเขน พบยังเข้มงวด เจ้าหน้าที่คุมการเข้าออก ขณะตลาดสด ย่านบางกอกน้อย วงเวียนใหญ่ ตรวจวัดอุณหภูมิประชาชน

จากการลงสำรวจพื้นที่ในวันนี้ แคมป์ก่อสร้างของคนงานในเขตบางเขนมีอยู่ประมาณ 23 แคมป์ ซึ่งบางแคมป์เป็นพื้นที่ควบคุมพิเศษ หลังมีการแพร่ระบาดของกลุ่มคนงานภายในแคมป์ ยังคงคุมเข้มด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจ และควบคุมการเข้าออกของคนงานอย่างเข้มงวด รวมทั้งห้ามบุคคลภายนอกเข้ายังพื้นที่และบุคคลภายในไม่ให้ออกนอกพื้นที่ จนกว่าจะครบกำหนดการประกาศไปของทางราชการในการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ถือได้ว่าในช่วงที่ผ่านมาแคมป์คนงานก่อสร้าง เป็นคลัสเตอร์ที่น่าจับตาและต้องเฝ้าระวังมากที่สุด เนื่องจากมีคนอยู่ร่วมกันเป็นจำนวนมากในพื้นที่ค่อนข้างจำกัด

ขณะที่อีก 1 คลัสเตอร์อย่างกลุ่มตลาดสด ที่บางตลาดมีการแพร่ระบาด จนต้องปิดตลาดไปบ้างแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งล่าสุดทางตลาดที่มีการแพร่ระบาดอย่างในพื้นที่บางกอกน้อยและวงเวียนใหญ่ หลังปิดตลาดไปกว่า 2 สัปดาห์ เริ่มกลับมาเปิดให้ประชาชนได้กลับเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าตามเดิมแต่บรรยากาศไม่คึกคักเหมือนที่ผ่านมา

ขณะที่มาตรการยังคงมีการคุมเข้มสำหรับผู้ที่จะเข้ากับพื้นที่ตลาดทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิเว้นระยะห่างทางสังคมและการปรับช่องทางเข้าออก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube