fbpx
Home
|
ทั่วไป

คุมเข้มโควิดแคมป์ก่อสร้างห้ามเข้า-ออก

Featured Image
แคมป์ก่อสร้างบ.ซิโน-ไทย ย่านลาดพร้าว ปิดห้ามคนเข้าออก พร้อมคุมเข้มโควิด-19

ทีมข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ลงพื้นที่สำรวจ แคมป์ก่อสร้าง ของ บริษัทซิโน-ไทย ในเขตลาดพร้าว ซึ่งเป็น 1 ในจุดที่ ศบค.ได้มีการประกาศให้เป็นพื้นที่เฝ้าระวัง เพราะพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้วกว่า 30 ราย ทางสำนักงานเขตลาดพร้าวได้ประกาศ ให้เป็นพื้นที่เอกเทศ (Bubble and Seal) รวมทั้งสั่งปิดแคมป์และดำเนินการตามมาตรการด้านสาธารณสุข พบว่าบริเวณด้านหน้าแคมป์มีการปิดป้ายประกาศห้ามบุคคลเข้า-ออกโดยเด็ดขาดรวมถึงประกาศคำสั่งต่างๆและมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อให้คนงานปฏิบัติอย่างถูกต้อง

คุมเข้มโควิดแคมป์ก่อสร้างห้ามเข้า-ออก

ส่วนบริเวณด้านหน้าประตูมีพนักงานของบริษัทประจำการอยู่ 2 คน เพื่อคอยประสานกรณีมีผู้มาติดต่อและคอยดูแลความเรียบร้อย จากการสอบถามพนักงานทราบว่าภายในแคมป์มีทางเข้าออกได้ทางเดียวและห้ามบุคคลภายนอกเข้ามา ส่วนกรณีจะซื้อของจะใช้วิธีโทรสั่งและให้มาส่งที่แคมป์ เนื่องจากคนงานจะออกไปซื้อเองไม่ได้ในช่วงที่มีคำสั่งปิด 14 วัน ขณะที่บริเวณโดยรอบแคมป์คนงานถูกล้อมด้วยสังกะสีสูงประมาณ 2 เมตร ส่วนเสบียงอาหารทางบริษัทจะมาส่งให้คนงานทั้ง 3 มื้อ

ขณะที่พนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่ง(Kerry) ระบุว่า ของที่จะส่งไม่สามารถเข้าไปส่งข้างในเองได้ แต่ทางแคมป์จะมีตะกร้าให้วางของบริเวณประตูทางเข้าและนำไปส่งให้คนงานภายในแคมป์เองเพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube