fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.ทยอยฉีดวัคซีนจุดบริการเดอะสตรีท-เซ็นทรัลเวิลด์

Featured Image
ประชาชนทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีน จุดบริการเดอะสตรีท รัชดา เจ้าหน้าที่แจงสัปดาห์แรกฉีดได้วันละ 500 สัปดาห์ถัดไปเพิ่มเป็น 1 พัน/วัน

บรรยากาศการฉีดวัคซีนที่ จุดบริการเดอะสตรีท รัชดา หลังวันนี้เป็นวันคิกออฟที่รัฐบาลกำหนดวันที่ 7 มิ.ย. ให้การฉีดวัคซีนเป็นวาระแห่งชาติ โดยฉีดพร้อมกันทั่วประเทศในวันนี้นั้น ล่าสุดประชาชนที่ลงทะเบียนมาแล้ว ได้มายืนรอเวลาเปิดทำการฉีดช่วงเวลา 10.00 น. ซึ่งจุดนี้มี 2 รอบในการฉีดคือ เวลา 10.00 น.-12.00 น. และจะเริ่มฉีดรอบ2 เวลา 12.00-14.00น.

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เดอะสตรีทรัชดาในสัปดาห์แรกที่เปิดการฉีดนี้สามารถฉีดได้วันละ 500 คน/วัน และในอาทิตย์ถัดไปจะฉีดได้วันละ 1,000 คน/วัน ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนวัคซีนที่จะเข้ามา โดยจะใช้วัคซีนของแอสตราเซเนกา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการประกาศบอกประชาชนว่าจะต้องมีบัตรประชาชนรวมถึงมีเอสเอ็มเอสยืนยันว่าได้ลงลงทะเบียน ซึ่งต้องตรงกับรอบเวลาและตรงกับสถานที่เท่านั้น รวมถึงไม่ได้มีการให้วอล์คอินเข้ามาฉีดวัคซีน

 

ประชาชนทยอยกรอกประวัติ เตรียมฉีดวัคซีน เซ็นทรัลเวิลด์ แจ้งไม่มีการ Walk-in บริการผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกช่องทางก่อน

บรรยากาศการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ซึ่งเป็นวันที่มีการคิกออฟฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั่วประเทศ ได้มีประชาชนเริ่มทยอยเข้าพื้นที่เพื่อทำประวัติและรอเข้าใช้บริการ โดยในพื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะไม่มีการ Walk-in เข้ารับการฉีด ไม่ว่ากรณีใด ๆ ก็ตาม โดยจะมีการบริการฉีดให้กับ ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชันหมอพร้อม ไทยร่วมใจ และช่องทางอื่น ๆ โดยจุดฉีดจะอยู่ที่ centralwOrld LIVE ชั้น 8

สำหรับการบริการฉีดวัคซีนที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับความร่วมมือจากกรุงเทพฯและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย โดยจะบริการฉีดให้ประชาชน 500 คนต่อวัน ตามมาตรการจัดสรรของรัฐในช่วงนี้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัคซีนที่ได้จัดสรรเข้ามา โดยทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถรองรับได้ถึง 1500 คนต่อวัน

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ยังมีจุดบริการวัคซีนจากผู้ประกันตน มาตรา 33 สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน โดยจุดฉีดจะอยู่ที่ลานสแควร์ C และ D ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube