fbpx
Home
|
ทั่วไป

ปชช.ทยอยรับการฉีดวัคซีนรพ.จุฬาภรณ์

Featured Image
ประชาชน เดินทางเข้ารับการ ฉีดวัคซีน ที่ รพ.จุฬาภรณ์ อย่างต่อเนื่อง – รอง ผอ. เผย มีผู้เข้ารับบริการ ประมาณ 3,000 คน/ วัน

บรรยากาศการ ฉีดวัคซีน โควิด19 ของ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ที่ตั้งศูนย์บริกาจบริเวณ แคท คอนเวนชั่น ฮอลล์ ในวันนี้มีประชาชน ที่ลงทะเบียนไว้กับทางเว็บไซต์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เข้ามารับบริการฉีดวัคซีนจำนวนมาก และเป็นไปตามรอบเวลาที่ลงทะเบียนไว้

ฉีดวัคซีน-3

 

นพ.ภูมินทร์ ศิลาพันธ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ให้ข้อมูลขั้นตอนการรับบริการฉีดวัคซีนโควิด ว่า เมื่อประชาชน ที่ได้รับคิวนัดฉีดวัคซีนมาถึงที่จุดบริการฉีดวัคซีน ต้องมาแสดงคิวให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ก่อนจะเข้ามาในหอประชุม เพื่อรับเอกสาร และเข้ามานั่งพักคอย โดยแต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครประจำตามจุดต่างๆ เพื่อให้คำแนะนำ

พร้อมกันนี้ นพ.ภูมินทร์ ระบุว่า ในแต่ละวันจะมีประชาชนเข้ารับบริการฉีดวัคซีนวันละ ประมาณ 3,000 คน แต่คิดว่าต่อไปจะสามารถให้บริการได้ถึง 5,000 คน/วัน พร้อมฝากถึงประชาชน ก่อนที่จะมารับบริการฉีดวัคซีนโควิด ให้ปฏิบัติตัวตามปกติ ทั้งทานข้าวเช้า และทานยา โดยไม่ต้องงดทั้งอาหารและยา และแนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆ

 

ฉีดวัคซีน 2

 

ทางด้าน คุณจุฑามาศ เบญจรงคกุล กรรมการมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ระบุว่า วันนี้มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ได้นำเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมา ร่วมกับอาสาสมัครจากหน่วยงานอื่นๆ เพื่อช่วยงานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีน ก็ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่ง ที่มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ได้มีส่วนมาช่วยแบ่งเบาภาระส่วนหนึ่ง ที่มาช่วยบริหารจัดการให้สถานให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบาย พร้อมกับเชิญชวน ให้ทุกคนมาฉีดวัคซีนโควิดเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน

 

 

ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับประชาชนที่มาเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ระบุว่า เดินทางมาจากย่านพระราม 2 เพิ่มมาฉีดวัคซีน รู้สึกอบอุ่นใจตั้งแต่เดินเข้ามามีเจ้าหน้าที่มาคอยอำนวยความสะดวกให้คำแนะนำ แม้ตนเองจะอายุมากแต่ก็ไม่รู้สึกกลัว และหลังจากฉีดไปแล้วนั่งพักรอ 30 นาที ก็ไม่มีอาการข้างเคียงอะไร และอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันฉีดวัคซีนโควิด

สำหรับ การขอเข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิค กับทาง โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ สามารถจองได้ผ่านทางเว็บไซต์ ของทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  https://vaccinecovid19.cra.ac.th/

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube