fbpx
Home
|
ทั่วไป

สถานีกลางบางซื่อเปิดฉีดวัคซีนโควิดวันแรก

Featured Image
กลุ่มขนส่งสาธารณะทยอยฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่สถานีกลางบางซื่อ อย่างต่อเนื่อง ขณะ เจ้าหน้าที่จัดระเบียบ รวดเร็ว

บรรยากาศที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 กลางบางซื่อ ที่สถานีกลางบางซื่อวันแรก พบว่า มีเจ้าหน้าที่จากองค์กรและหน่วยงานต่างๆ ของกระทรวงคมนาคม รวมถึงผู้ขับรถแท็กซี่ รถจักรยานยนต์รับจ้าง พนักงานเก็บค่าโดยสาร และพนักงานขับรถโดยสารสาธารณะ ได้เดินทางมารับการฉีดวัคซีนตามที่ได้ลงทะเบียนไว้กลับกรมการขนส่งทางบกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

สถานีกลางบางซื่อฉีดวัคซีนโควิดขนส่งสาธารณะวันแรก

นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่วอล์คอินเข้ามาเพื่อทำการขอลงทะเบียนรับวัคซีนด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทราบว่าในวันนี้จะเป็นการฉีดวัคซีนให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานองค์กรต่างๆ ที่เป็นด่านหน้าของระบบขนส่งสาธารณะที่ลงทะเบียนมาโดยจะเริ่มฉีดตั้งแต่วันที่ 24 – 31 พฤษภาคม 2564

สถานีกลางบางซื่อฉีดวัคซีนโควิดขนส่งสาธารณะวันแรก

ส่วนประชาชนทั่วไปสามารถลงทะเบียนและเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ในช่วงเดือนมิถุนายนตามที่ ศบค. ประกาศ และเพื่อความเป็นระเบียบ รวดเร็วทางกระทรวงคมนาคมได้ขอความร่วมมือให้ผู้ขับขี่และให้บริการรถโดยสารสาธารณะ ลงทะเบียนผ่านทางกรมการขนส่งทางบก โดยจะได้รับเอสเอ็มเอสแจ้งวันที่มารับวัคซีน เพื่อให้ง่ายต่อการบริหารจัดการและเป็นระบบสามารถทำได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ลดความแออัดในพื้นที่และลดความเสี่ยงในการที่จะเกิดคลัสเตอร์ใหม่ในการแพร่ระบาดของโควิด-19

สถานีกลางบางซื่อฉีดวัคซีนโควิดขนส่งสาธารณะวันแรก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube