fbpx
Home
|
ทั่วไป

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอแจ้งย้ายสถานที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19

Featured Image
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอแจ้งย้ายสถานที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไปที่ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอแจ้งย้ายสถานที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไปที่ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป และให้บริการสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและได้วัน-เวลานัดหมายผ่านระบบออนไลน์ (https://vaccinecovid19.cra.ac.th/) มาแล้วเท่านั้น

🚗Google Map การเดินทาง CAT Convention Hall : https://goo.gl/maps/JWEzM4RYPVCaR1op8

📳 ผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์และได้วัน-เวลาเข้ารับวัคซีนแล้ว ท่านจะได้รับ QR Code ขอให้บันทึก QR Code นั้นไว้ เพื่อนำมาเข้าเช็กอินในวันนัดฉีดวัคซีน (พร้อมบัตรประชาชน) ขอให้มาตรงตามเวลานัด หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

**วิธีการบันทึก QR Code เพื่อใช้เช็กอินเข้าฉีดวัคซีน เข้าไปที่เมนู “ตรวจสอบการลงทะเบียน” ใส่เลขที่บัตรประชาชนเพื่อเข้าถึง QR Code การลงทะเบียนของท่าน)

👵🏻ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไปและผู้ที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่ไม่สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ เปิดคู่สายให้บริการช่วยลงทะเบียนและนัดหมายวัน-เวลาให้ โดยสามารถโทรมาได้ที่เบอร์ 02 576 6833-36 เริ่มวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 พร้อมทั้งจัดจุดบริการช่วยลงทะเบียนออนไลน์สำหรับผู้สูงอายุไว้ให้บริเวณทางเข้าอาคารบริหาร 2 (กสท) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อจะได้เข้ารับการฉีดตามวัน-เวลาที่นัดได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

!!! สำหรับในวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2564 นี้ ทางราชวิทยาลัยของดการให้บริการ เนื่องจากจะย้ายจุดให้บริการไปฉีดไปที่ CAT Convention Hall เพื่อให้สามารถรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนเพิ่มขึ้นเป็น 2,500-4,000 คนต่อวัน โดยจะให้บริการสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่านระบบและได้วัน-เวลานัดหมายและมี QR Code มาแล้วด้วยเท่านั้น

👥สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนจองคิวรับวัคซีนกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ผ่านเว็บไซด์ >> https://vaccinecovid19.cra.ac.th/ เรียบร้อยแล้ว กรุณารอข้อความ SMS จากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ที่จะแจ้งให้ท่านกลับเข้ามาลงวัน-เวลานัดหมาย ตามลำดับการลงทะเบียน เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนต่อไป

 

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอแจ้งย้ายสถานที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19

 

#ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด19ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
#ฉีดวัคซีนช่วยชาติ
#ช่วยกันฝ่าวิกฤตโควิด19
#โควิดคิดออกโดยจุฬาภรณ์
#ก้าวผ่านCOVIDไปด้วยกัน
#COVID19
#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
#โรงพยาบาลจุฬาภรณ์
#วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์
#ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
#เป็นเลิศเพื่อทุกชีวิต
——————————————————
www.chulabhornchannel.com
YouTube: Chulabhorn Channel
——————————————————
www.chulabhornhospital.com
LINE Official: @Chulabhornhospital
Add Friend > http://nav.cx/8DqLuQm
Facebook: @chulabhornhospital
YouTube: Chulabhorn Channel

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube