fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คาราโอเกะชลบุรีลอบค้าประเวณีเย้ยคำสั่งศบค.

Featured Image
คาราโอเกะชลบุรีลอบค้าประเวณีเย้ยคำสั่งศบค.ไม่หวั่นโควิด-19 พบว่ากลุ่มหญิงสาวกว่า 50 คน แต่งตัวหวาบหวิวยืนเรียงรายหน้าร้าน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหลังสถานีน้ำมันย่านนาเกลือ พื้นที่รับผิดชอบ สภ.บางละมุง ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีประชาชน ร้องเรียนว่ามีกลุ่มหญิงสาวลักลอบค้าประเวณี กันอย่างโจ๋งครึ่ม บริเวณด้านหน้าคาราโอเกะที่ปิดให้บริการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งค้ากาม ให้กับกลุ่มนักเที่ยว  ที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการนำเสนอข่าว จนถูกสั่งปิดให้บริการไปแล้ว แต่ภายหลังกลับเปิดให้บริการอีกครั้ง

เมื่อไปตรวจสอบพบว่ายังคงมีกลุ่มหญิงสาว กว่า 50 ชีวิต แต่งตัวหวาบหวิว ออกมายืนดักด้านหน้ารถชักชวนสยิว เสนอขายบริการทางเพศให้กับหนุ่มอารมณ์เปลี่ยว ตลอดสองฝั่งข้างทางนับสิบร้าน โดยแต่ละร้านจะนั่งจับกลุ่ม เมื่อเห็นรถขับมาจอดก็จะออกมา เสนอราคา ตามเรทชั่วคราว 1,200 บาท รวมค่าห้อง หากพาไปข้างนอกห้องดีหน่อย 1,350 บาท ค้างคืนราคา 3,500-4,000 บาท หลายคนไม่มีการสวมแมสป้องกันแต่อย่างใด เป็นที่น่าหวั่นวิตกในช่วงที่มีการแพร่ระบอดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างมาก ซึ่งในขณะนั้นมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ขับขี่วนเข้าออกอย่างไม่ขาดสาย บางร้านมีชายวัยรุ่นออกมาเสนอเด็กพร้อมราคาแต่ไม่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

อย่างไรก็ตามในช่วงเวลานี้มีการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ที่คณะควบคุมโรคระบาดมีการประกาศ ให้งดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ที่มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว แต่สถานที่ดังกล่าวกลับเปิดให้บริการเย้ยคำสั่งอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่เกรงกลัวต่อการแพร่ระบาดชองเชื้อไวรัสแต่อย่างใด ซึ่งหากมีบุคคลใดติดเชื้อ ก็จะแพร่ระบาดไปเป็นวงกว้างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube