fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชพบโควิดเพิ่มอีก23-ทหารติด8นาย

Featured Image
โคราชยอดผู้ป่วยวิด-19 พุ่งไม่หยุด เพิ่ม 23 ราย รวม 296 ราย ขณะกองบิน 1 นครราชสีมา ยอมรับ ทหารติดเชื้อ 8 นาย

นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด พร้อมแถลงถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา โดยสถานการณ์ล่าสุดในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม จำนวน 23 ราย รวมมียอดผู้ป่วยสะสม 296 ราย สำหรับผู้ป่วยรายใหม่ ทั้ง 23 ราย พบในพื้นที่ อ.เมือง 7 ราย อ.ด่านขุนทด 8 ราย อ.ปากช่อง 4 ราย อ.พิมาย 1 ราย อ.โนนไทย 1 ราย อ.ปักธงชัย 1 ราย และ อ.ครบุรี 1 ราย

โคราชพบโควิดเพิ่มอีก23-ทหารติด8นาย

นาวาอากาศเอกพศิน สมบัติทวี รองผู้บังคับการกองบิน 1 นครราชสีมา ชี้แจงอีกว่า กองบิน 1 นครราชสีมา มีผู้ติดเชื้อ จำนวน 8 คน อยู่ที่ รพ.ค่ายสุรนารี จำนวน 5 คน อยู่ ที่ รพ.ที่ จ.ลพบุรี จำนวน 2 คน และที่ รพ.ที่ จ.เชียงใหม่ 1 คน ซึ่งในจำนวนผู้ติดเชื้อทั้ง 8 คน มี 7 คนที่อายุยังน้อย และอีก 1 คนอายุมากแล้ว เป็นผู้บังคับฝูงบิน 102 ทั้งนี้ ผู้ที่ร่วมงานทั้งหมด 40-50 ได้ทำการตรวจหาเชื้อ ครั้งที่ 1 แล้ว ส่วนใหญ่เป็นลบ แต่จะมีการตรวจหาเชื้อครั้งที่ 2 ในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง สำหรับคำสั่งห้ามการจัดเลี้ยงต่างๆของทางกองทัพอากาศนั้น คำสั่งออกเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 แต่ทางจังหวัดนครราชสีมา จัดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 ซึ่งงานเลี้ยงได้มีการวางแผนจัดงานมาก่อนล่วงหน้าแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางกองบิน 1 นครราชสีมา ยินดีให้ความร่วมมือกับทางสาธารณสุขในการสอบสวนโรค ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง รวมถึง ให้การต้อนรับกับประชาชนที่เข้าไปติดต่อราชการ นาวาอากาศเอก พศิน ชี้แจง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube