fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงาพบโควิดรวม17รายโยงคลัสเตอร์ระยอง-ภูเก็ต

Featured Image
พังงา พบผู้ป่วยโควิด-19 เชื่อมโยงจากคลัสเตอร์ระยอง-ภูเก็ต ยอดสะสม 17 ราย รอยืนยันอีก 1 ราย

นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานการประชุมพังงา โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้องจากหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมประชุม เพื่อประเมิน ติดตาม และเฝ้าระวังสถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในจังหวัดพังงา และติดตามผลการดำเนินงานควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกเมษายน 2564 ภายหลังพบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ในวันนี้รวม 4 รายและรอยืนยันอีก 1 ราย ทำให้ถึงวันนี้จังหวัดพังงามีผู้ป่วยรวม 17 ราย

พังงาพบโควิดรวม17รายโยงคลัสเตอร์ระยอง-ภูเก็ต

สำหรับผู้ป่วยรายใหม่นั้น รายที่ 14 เป็นผู้ชายอายุ 40 ปี เป็นทหารเรือในฐานทัพเรือพังงา เป็นผู้สัมผัสผู้ป่วยยืนยันเป็นทหารเรืออยู่ในในจังหวัดระยอง ซึ่งเดินทางเข้ามาเยี่ยมและพักในฐานทัพเรือพังงาในระหว่างวันที่ 10-16 เมษายน

ผู้ป่วยรายที่ 15 เป็นผู้หญิงอายุ 27 ปี อยู่ในอำเภอท้ายเหมือง มีประวัติสัมผัสกับผู้ป่วยยืนยันในจังหวัดระยองและผู้ป่วยรายที่ 14

ผู้ป่วยรายที่ 16 เป็นทหารเรือในฐานทัพเรือพังงา เป็นผู้สัมผัสผู้ป่วยยืนยันในจังหวัดระยอง และผู้ป่วยรายที่ 14

ผู้ป่วยรายที่ 17 อยู่ในอำเภอตะกั่วป่า มีประวัติสัมผัสผู้ป่วยยืนยันในจังหวัดภูเก็ต

และผู้ป่วยรายที่ 18 ได้เดินเข้าไปตรวจหาเชื้อเองที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า เบื้องต้นผลตรวจเป็นบวก ขณะนี้รอยืนยันผลการตรวจอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สอบสวนโรคพร้อมคัดแยกกลุ่มเสี่ยงสูงและต่ำพร้อมกับทำไทม์ไลน์เรียบร้อยแล้ว 3 ราย อีก 2 ราย อยู่ระหว่างจัดทำ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube