fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ดึงเบรกมือไม่สุด!กระบะไหลตกสระน้ำจมครึ่งคัน

Featured Image
กระบะไหลตกสระน้ำ กลางหมู่บ้านกระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เหตุดึงเบรกมือไม่สุด เจ้าของโร่แจ้งกู้ภัยและชาวบ้านช่วยกู้รถ

เมื่อเวลา 13.15 น. วันนี้ (18 เมษายน 2564) ร.ต.อ.สมบุญ ฟุ้งพิมาย รอง สวป.สภ.พิมาย สายตรวจตำบลกระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถกระบะตกสระน้ำกลางหมู่บ้านกระเบื้องใหญ่ หมู่ 4 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมาย

โดยที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกลางหมู่บ้าน กว้างประมาณ 50 เมตร ยาว 150 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร พบชาวบ้านกำลังยืนดูรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้แคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฒย – 7662 กรุงเทพฯ ที่จมอยู่ในน้ำ โชคดีไม่มีคนติดอยู่ภายใน

จากการสอบถาม นายไพรัตน์ นามพรม อายุ 60 ปี ชาวบ้านกระเบื้องใหญ่ ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เจ้าของรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเพิ่งกลับจากซื้อของที่ตลาดนัดในตัวเมืองพิมาย จอดรถไว้ใต้ร่มไม้หน้าบ้าน ซึ่งเป็นถนนคอนกรีตและค่อนข้างเป็นเนิน ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านญาติ ก็เห็นรถไหลถอยหลังลงเนินอย่างรวดเร็ว ตนพยายามวิ่งตามแต่วิ่งไม่ทัน ซึ่งห่างไปประมาณ 100 เมตรก็เป็นสระน้ำของหมู่บ้านพอดี รถกระบะของตนจึงพุ่งตกลงไปในน้ำเสียงดังสนั่น โชคดีที่ไม่มีคนอยู่บริเวณนั้น จึงไม่มีใครได้รับอันตราย

 

 

หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วย และเพื่อนบ้านที่ทราบข่าว ก็มาช่วยกันดึงรถขึ้นจากน้ำ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากดึงเบรกมือไม่สุด และมีลมพัด ประกอบกับรถจอดอยู่บนเนิน จึงทำให้รถไหลอย่างรวดเร็ว ทำให้ตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว

 

@inn_news

ไล่ตามไม่ทัน! ดึงเบรกมือไม่สุด รถไหลตกสระน้ำ บ้านกระเบื้องใหญ่ โคราช กู้ภัย-ชาวบ้านเข้าช่วย #รถไหล รถตกน้ำ #โคราช #ดึงเบรกมือ#ข่าวtiktok#INNNews

♬ original sound – INNNews – INNNews

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube