fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นาทีระทึก!ตร.ไล่ล่าจยย.ในเมืองหาดใหญ่

Featured Image
ภาพเหตุการณ์ตำรวจสายตรวจขี่รถไล่ล่ารถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ที่มีชายและสาวประเภทสองขับหนีการจับกุมไปในเมืองหาดใหญ่ สุดท้ายไม่รอด สารภาพเพิ่งเสพยามา

ภาพเหตุการณ์เมื่อวานที่ผ่านมา(14เม.ย.2564) ขณะตำรวจสายตรวจของสภ.หาดใหญ่ ชุดวิหค ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามจับกุมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าMSXสีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่มีชายและสาวประเภทสองขับขี่กันมาสองคน แต่เมื่อเห็นตำรวจสายตรวจเกิดตกใจและขับรถหนีทันที โดยภาพในคลิปจากกล้องโกโปรที่ติดหมวกตำรวจสายตรวจเป็นช่วงจังหวะตอนไล่ล่ากันบนถนนธรรมนูญวิถี แล้วเลี้ยวเข้าซอยไปออกถนนประชาธิปัตย์ ก่อนที่คนที่นั่งซ้อนท้ายซึ่งเป็นสาวประเภทสองจะกระโดดลงจากรถกลิ้งลงบนถนนบริเวณสี่แยกโก้งโค้ง ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ และขับรถไล่ล่าไปติดๆ กระทั่งรถคันนี้ไปประสบอุบัติเหตุชนกับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ขณะฝ่าไฟแดงที่บริเวณสี่แยกประชาธิปัตย์ตัดสามชัย จนล้มลงและถูกจับกุมตัวคนขับเอาไว้ได้อีกคน

หลังจนมุมตำรวจได้นำตัวทั้งสองคนมาตรวจสอบและสอบสวนที่สภ.หาดใหญ่ ทราบชื่อ นายเจษฎายุทธ อายุ 39ปี คนขับ และนายธวัชชัย อายุ 22 ปี สาวประเภทสองที่นั่งซ้อนท้าย แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรือยาเสพติดในตัวมีเพียงเศษทองเหลืองจำนวนหนึ่งในกระเป๋าเท่านั้น แต่จากการตรวจปัสสาวะทั้งสองคนพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย และทั้งสองคนก็ยอมรับว่าเพิ่งเสพยามา ซึ่งเมื่อขี่รถมาเจอกับตำรวจสายตรวจเกิดตกใจกลัว เพราะรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้วยจึงหนีสุดชีวิต เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีทั้งสองคน โดย”นายเจษฎายุทธ”ถูกแจ้ง3ข้อหา คือมีสารเสพติดในร่างกาย,ขับรถขณะมีสารเสพติดในร่างกาย,ขับรถประมาทหวาดเสียว ส่วน”นายธวัชชัย”ถูกแจ้ง2ข้อหา คือมีสารเสพติดในร่างกาย และสนับสนุนให้ขับรถประมาทหวาดเสียว

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะตำรวจสายตรวจชุดวิหคสภ.หาดใหญ่ ออกตรวจพื้นที่และมาพบรถจักรยานยนต์คันนี้ขับมาบนสายคลองแห-คูเต่า ต.คลองแห และขับรถหนีมุ่งหน้าเข้ามาในตัวเมืองหาดใหญ่จึงเกิดการไล่ล่ากันขึ้น โดยตำรวจได้วิทยุประสานรถตำรวจสายตรวจทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ทุกหน่วยช่วยกันไล่ล่า ไปตามถนนหลายสายในเมืองหาดใหญ่นานกว่าเกือบครึ่งชั่วโมง บางช่วงก็ขับฝ่าไฟแดงและหวิดชนรถคันอื่น แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอดขับไปชนรถเก๋งจนถูกจับกุมได้

@inn_newsคลิปเหตุการณ์ตร.ไล่ล่าจยย.ต้องสงสัยหนีการจับกุมไปในเมืองหาดใหญ่ สุดท้ายไม่รอด สารภาพเพิ่งเสพยา ##ไล่ล่าจยย##ตำรวจ##หาดใหญ่ ##เสพยา ##ข่าวtiktok ##INNNEWS♬ เสียงต้นฉบับ INNNews

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube