fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงขลายอดโควิดพุ่ง17รายรวมสะสม55ราย

Featured Image
ชายหาดแหลมสมิหลา เงียบหลังห้ามเข้าเหตุพื้นที่เสี่ยง ขณะยอดโควิดพุ่งสูงสุด 17 ราย รวมยอดสะสม 55 รายแล้ว

ที่ จ.สงขลา บรรยากาศการท่องเที่ยวที่บริเวณแหลมสมิหลา ใน อ.เมืองสงขลา ทั้ง 8 จุดในวันนี้เงียบเหงาลงทันที หลังจากที่คณะกรรมการโรคติดต่อจ.สงขลา มีการออกคำสั่งห้ามเข้าพื้นที่เสี่ยงทั้ง 8 แห่งตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนเป็นเวลา 16 วัน

โดยห้ามประชาชนรวมกลุ่มเข้าไปทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกันในพื้นที่ดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 20.00 – 05.00 น. ทำให้ตลอดทั้งวันประชาชนและนักท่องเที่ยวเลี่ยงที่เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนบริเวณสถานที่ทั้ง 8 แห่ง ซึ่งอยู่บริเวณแหลมสมิหลาแหล่งท่องเที่ยทางทะเลของ จ.สงขลา

ประกอบด้วย หาดชลาทัศน์ตลอดแนวถนนซ้ายขวา ตั้งแต่โค้งเก้าเส้ง-วงเวียนประติมากรรมคนอ่านหนังสือ , สวนสองทะเลตลอดแนวถนนซ้ายขวา ตั้งแต่ประติมากรรมหัวพญานาค-ท่าแพขนานยนต์ ,หาดสมิหลาตั้งแต่หลังโรงแรมบี.พี.สมิหลาบีช-ลานว่าว , แหลมสนอ่อนหลังอะควาเรียม , สนามลานว่าว , ลานกิจกรรมสระบัว , สวนเสรีตรงข้ามโรงแรมบี.พี.สมิหลาบีช และ สวนสาธารณะเมืองสงขลา

ส่วนภาพรวมของสถานการณ์โควิด-19 ที่ จ.สงขลา ล่าสุดในวันนี้มียอดผู้ติดเชื้อสูงสุดถึง 17 รายนับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นมาส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมของ จ.สงขลาเพิ่มเป็น 55 คนแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube